Tin mới

Ngọc Trinh nhắn nhủ đến người tình không bao giờ cưới về trách nhiệm với 'đứa con' bí mật

Thứ sáu, 30/04/2021, 13:42 (GMT+7)

Ngọc Trinh bất ngờ nhắn nhủ đến người tinh lâu năm Vũ Khắc Tiệp về đứa con bí mật: "Anh sẽ không bỏ con với em đâu đúng không?".

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh chia sẻ dòng tâm sự khá dài về mối quan hệ với người tình không bao giờ cưới Vũ Khắc Tiệp: "Không phải cứ là bạn thân sẽ là tri kỷ, đôi khi cả năm chỉ gặp nhau vài lần nhưng trong cuộc sống đối phương luôn là người hiểu bạn. Chính điều đó mới có cuộc tình 17 năm này! Và sẽ không dừng lại ở con số 17, Trinh và anh Tiệp sẽ tiếp tục đồng hành với nhau".

Ngọc Trinh nhắn nhủ đến người tình không bao giờ cưới về trách nhiệm với 'đứa con' bí mật. Ảnh FBNV
Ngọc Trinh nhắn nhủ đến người tình không bao giờ cưới về trách nhiệm với 'đứa con' bí mật. Ảnh FBNV

Đặc biệt, phía dưới, Ngọc Trinh còn nhắn nhủ đến Vũ Khắc Tiệp về trách nhiệm với đứa con bí mật của cả hai: "Anh sẽ không bỏ con với em đâu đúng không anh Vũ Khắc Tiệp?".

Dòng nhắn nhủ của Ngọc Trinh khiến fan không khỏi bất ngờ. Nhiều người đặt ra không ít giả thuyết rằng giữa Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã có con chung nên chân dài sinh năm 1989 mới nhắn nhủ ẩn ý như vậy. Tuy nhiên, đứa con mà Ngọc Trinh nhắc đến ở đây là một dự án chung mà cô và Vũ Khắc Tiệp đang cùng nhau hợp tác. 

Ngọc Trinh nhắn nhủ đến người tình không bao giờ cưới về trách nhiệm với 'đứa con' bí mật - Ảnh 1

Đáp lại lời nhắc nhở của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp tuyên bố chắc nịch: "Không bao giờ, về già không sống cùng nhau thì sống cùng ai".

Với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp là tri kỷ, là người đã đem đến thành công cho cô. Khi Ngọc Trinh chỉ là cô gái miền Tây chân ướt chân ráo lập nghiệp, Vũ Khắc Tiệp đã biến Ngọc Trinh từ viên ngọc thô thành viên ngọc sáng. Dưới bàn tay của ông bầu gốc Nam Định, Ngọc Trinh trở thành người mẫu nổi đình nổi đám. 

Ngọc Trinh nhắn nhủ đến người tình không bao giờ cưới về trách nhiệm với 'đứa con' bí mật - Ảnh 2

Sau đã có chỗ đứng trong làng giải trí Việt, Ngọc Trinh tách ra hoạt động riêng với Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết. Cả hai thường xuất hiện cùng nhau trong những chuyến du lịch sang chảnh, hay diện những trang phục thời thượng, đắt đỏ để tạo ra những bức hình lung linh khiến nhiều người chú ý. Sau hơn 20 năm gắn bó, mối quan hệ Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp hiện nay không chỉ là gà cưng - ông bầu mà còn vượt xa hơn thế nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news