Tin mới

Tin sao Việt 3/5: Đạt G thừa nhận yêu vợ cũ Hoài Lâm, Sơn Tùng làm trò trẻ con với 'gà cưng'

Thứ hai, 03/05/2021, 13:43 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 3/5: Đạt G thừa nhận yêu vợ cũ Hoài Lâm, Sơn Tùng làm trò trẻ con với 'gà cưng', Phan Mạnh Quỳnh có thông báo mới về đám cưới,...

Đạt G thừa nhận yêu vợ cũ Hoài Lâm

Sau nhiều ngày khiến dư luận xôn xao bởi lời tố cáo nợ nần và có hành động vũ phu với tình cũ Du Uyên, Đạt G mới đây đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Đặc biệt, nam ca sĩ Buồn của anh còn lên tiếng xác nhận về mối quan hệ tình cảm với vợ cũ Hoài LâmCindy Lư (tên thật Bảo Ngọc).

Tin sao Việt 3/5: Đạt G thừa nhận yêu vợ cũ Hoài Lâm, Sơn Tùng làm trò trẻ con với 'gà cưng' - Ảnh 1

"Về người phụ nữ của Đạt ở thời điểm hiện tại, Đạt và cô ấy đến với nhau sau cuộc ly hôn của cô ấy.  Cô ấy mang quá nhiều tổn thương, tôi cũng vậy. Hai con người thấu hiểu nhau, mang nhiều tổn thương, gắn kết được với nhau… Đó là ơn trên ban tặng, tôi sẽ nhận nó", Đạt G chia sẻ.

Sơn Tùng làm trò trẻ con với 'gà cưng'

Sau khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới Muộn rồi mà sao còn, những thành tích ấn tượng của MV không khiến nhiều người bất ngờ. 

Tin sao Việt 3/5: Đạt G thừa nhận yêu vợ cũ Hoài Lâm, Sơn Tùng làm trò trẻ con với 'gà cưng' - Ảnh 2

Mới đây nhất, Sơn Tùng vừa có màn hiện diện như ăn mừng cho thành công ban đầu của đứa con tinh thần. Trong hình ảnh mới nhất, "chủ tịch" Sơn Tùng cùng với "gà cưng" Kay Trần và em trai Việt Hoàng len đồ thời thượng, khẩu trang kín mít ngồi xích đu và đu quay chơi đùa. Khoảnh khắc ngẫu hứng trở về với tuổi thơ của 3 nam thần vì thế nhanh chóng nhận được sự chú ý của CDM.

Phan Mạnh Quỳnh ra thông báo mới về đám cưới với bà xã hot girl

Sau khi tổ chức hôn lễ tại quê nhà của hai vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh là Nghệ An và Khánh Hòa, mới đây nam ca sĩ Vợ người ta đã chính thức thông báo hoãn tiệc báo hỷ tại TP. HCM vào ngày 7/5 tới. Được biết, tiệc báo hỷ tại TP HCM sẽ có sự góp mặt của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp là các sao trong làng giải trí Việt.

Tin sao Việt 3/5: Đạt G thừa nhận yêu vợ cũ Hoài Lâm, Sơn Tùng làm trò trẻ con với 'gà cưng' - Ảnh 3

"Để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ và phòng chống dịch của cộng đồng nên vợ chồng Quỳnh Vy quyết định dời lịch cưới tại Sài Gòn. Dù rất tiếc và buồn vì hai vợ chồng đã và đang chuẩn bị rất nhiều cho sự kiện quan trọng lần này, nhưng vẫn phải đưa ra quyết định để đảm bảo an toàn cho mọi người và để mọi người sớm sắp xếp được lịch cá nhân", Phan Mạnh Quỳnh cho hay.

Khánh Vân cập nhật hành trình đến Mỹ chinh chiến Miss Universe 2020

Vào tối ngày 2/5, Khánh Vân đã chính thức lên đường tới Mỹ để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe. 

Tin sao Việt 3/5: Đạt G thừa nhận yêu vợ cũ Hoài Lâm, Sơn Tùng làm trò trẻ con với 'gà cưng' - Ảnh 4

Vào 7 giờ sáng ngày 3/5, Khánh Vân đã cạp nhật tình hình khi đang quá quá cảnh ở Nhật Bản. Đến tầm 10 giờ sáng (theo giờ Việt Nam) cô sẽ tiếp tục chặng bay đến Houston và dự kiến sẽ có mặt tại Florida, Mỹ vào 14 giờ hôm nay. Có thể thấy dù phải trải qua chuyến bay dài và luôn mặc đồ bảo hộ kín nhưng Khánh Vân vẫn rất tươi tắn và tràn đầy năng lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news