Tin mới

Bà xã liên tục 'khẩu chiến' với nhiều người nổi tiếng, phản ứng của Xuân Bắc khiến dân tình bất ngờ

Thứ tư, 05/05/2021, 13:40 (GMT+7)

Sự im lặng của Xuân Bắc được đánh giá là khôn ngoan trong những thời điểm vợ anh gây sóng gió với những người trong giới showbiz.

Cuộc khẩu chiến giữa cựu người mẫu Trang Trần và Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đang thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Cụ thể, giữa ồn ào của vợ đại gia Dũng "lò vôi" và chân dài sinh năm 1985 , Nguyễn Hồng Nhung bất ngờ đăng đàn cảnh cáo Trang Trần trên trang cá nhân.

Vợ Xuân Bắc không ngại động chạm và gọi đích danh những nhân vật cô 'đả kích'.
Vợ Xuân Bắc không ngại động chạm và gọi đích danh những nhân vật cô "đả kích".

Không để yên, Trang Trần ngay lập tức dằn mặt lại vợ Xuân Bắc: "Nghe nói chị vợ anh danh hài muốn táng em hả? Học diễn viên không ai mời đóng phim nên học đóng hài trên mạng hả chị? Sang lên nhé".

Đến tối ngày 04/05, bà mẹ 1 con còn livestream, chế giễu Nguyễn Hồng Nhung là "mặt lưỡi cày" đồng thời cô khẳng định: "Chị cãi nhau với tôi là chị dại rồi.

Chị chửi với tôi không lại đâu. Câu chuyện của tôi, cả Việt Nam ai cũng biết, có ai lạ gì mặt tôi. Chị đăng lại làm gì?... . Chị kêu chị muốn gặp tôi, muốn táng tôi chứ gì, được thôi…".

Trang Trần khuyên Hồng Nhung nên giữ thể diện cho chồng
Trang Trần khuyên Hồng Nhung nên giữ thể diện cho chồng

Đồng thời Trang Trần khuyên Hồng Nhung nên biết giữ thể diện cho chồng: “Chị thấy fan của tôi vào chửi chị không? Chị phải giữ thể diện cho chồng chị chứ, đó mới là đàn bà khôn. Tôi nể chồng chị bao nhiêu thì khinh bỉ chị bấy nhiêu. Rồi cũng có ngày chồng chị không chịu nổi tính của chị... ”

Không chịu thua bà xã nam danh hài đình đám đã có động thái đáp trả khi chia sẻ một bức hình "tự sướng" kèm dòng trạng thái: "Xinh thế này mà bảo mặt lưỡi cày".

Đáp trả của vợ Xuân Bắc khi Trang Trần livestream dằn mặt.
Đáp trả của vợ Xuân Bắc khi Trang Trần livestream dằn mặt.

Được biết vào năm 2017, vợ Xuân Bắc từng gây sóng gió khi "tố" NSND Anh Tú - Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam chèn ép để gạch tên cô ra khỏi hội đồng chấm thi tốt nghiệp năm 2016 - 2017 khi cô đang là giảng viên tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Trang Trần - từng là cựu sinh viên của trường và cũng là học trò của cả NSND Anh Tú đã không ngại ngần bày tỏ quan điểm về ồn ào này. Cựu người mẫu thẳng thắn bênh vực thầy giáo cũ và khuyên vợ Xuân Bắc: "Bớt hồ đồ, bánh bèo vô dụng để cho ông xã được sang".

Dù nhận phải không ít điều tiếng và thường xuyên bị réo tên mỗi lần bà xã dính thị phi nhưng Xuân Bắc vẫn giữ thái độ im lặng. 

Xuân Bắc luôn giữ im lặng trước những sóng gió của bà xã.
Xuân Bắc luôn giữ im lặng trước những sóng gió của bà xã.

Trên trang cá nhân, nam danh hài vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường và chuyện đi diễn với những mẩu chuyện chứa thông điệp tích cực tới khán giả.

Nhiều người cho rằng, động thái im lặng của Xuân Bắc là khá khôn ngoan và giảm đi sự phẫn nộ của dư luận trong những thời điểm nhạy cảm. 

Bà xã liên tục 'khẩu chiến' với nhiều người nổi tiếng, phản ứng của Xuân Bắc khiến dân tình bất ngờ - Ảnh 1

Đồng thời, đó là cách xoa dịu thị phi để nó trôi vào quên lãng và giúp anh giữ được hình ảnh đẹp trong mắt khán giả. Không những vậy, sự im lặng của nam danh hài cũng là khoảng tĩnh để bà xã của anh học cách ứng xử chừng mực với truyền thông và khán giả.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news