Tin mới

Tin sao Việt hot nhất MXH 12/4: Ngọc Trinh công khai ảnh 'giường chiếu', Hòa Minzy khoe thân hình mẹ bỉm 'trá hình' qua vài động tác thể dục

Thứ hai, 12/04/2021, 20:16 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt hot nhất MXH 12/4: Ngọc Trinh công khai ảnh 'giường chiếu', Hòa Minzy khoe thân hình mẹ bỉm 'trá hình' qua vài động tác thể dục,...

Ngọc Trinh công khai ảnh 'giường chiếu'

Mới đây, Ngọc Trinh khiến MXH không khỏi xôn xao khi công khai hình ảnh "giường chiếu" trong chuyến đi nghỉ dưỡng với hội bạn thân.

Tin sao Việt hot nhất MXH 12/4: Ngọc Trinh công khai ảnh 'giường chiếu', Hòa Minzy khoe thân hình mẹ bỉm 'trá hình' qua vài động tác thể dục - Ảnh 1

Theo đó, người đẹp gốc Trà Vinh còn thoải mái tạo nhiều tư thế trên giường với NTK Đỗ Long như gác chân lên vai hay nằm đè lên người NTK để thể hiện tình cảm thân thiết của hai người. Kèm theo khoảnh khắc vô tư tạo dáng bên người bạn thân, Ngọc Trinh viết: "11 năm chưa bao giờ biết cãi lộn dù chỉ 1 lần".

Hòa Minzy khoe thân hình mẹ bỉm 'trá hình' qua vài động tác thể dục

Vào trưa ngày 12/4, Hòa minzy đăng tải khoảnh khắc tập thể dục cực nhí nhảnh và nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Tin sao Việt hot nhất MXH 12/4: Ngọc Trinh công khai ảnh 'giường chiếu', Hòa Minzy khoe thân hình mẹ bỉm 'trá hình' qua vài động tác thể dục - Ảnh 2

Trong đoạn clip nữ ca sĩ đăng tải, cô diện chiếc áo tank top mỏng, ông sát lấy cơ thể và vô tình hé lộ thân hình thon gọn của mẹ bỉm. Cùng với những động tác thể dục vui tươi, Hòa Minzy đã khéo léo khoe được thân hình không mỡ thừa và sở hữu vóc dáng đáng mớ ước sau khi đã trải qua sinh nở.

Vân Hugo công khai khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai đại gia

Vào chiều ngày 12/4, Vân Hugo hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai đại gia. Có thể thấy, Vân Hugo đang vô cùng màn nguyện với cuộc sống hiện tại của mình khi có người đàn ông yêu thương, chiều chuộng luôn kề cạnh.

Tin sao Việt hot nhất MXH 12/4: Ngọc Trinh công khai ảnh 'giường chiếu', Hòa Minzy khoe thân hình mẹ bỉm 'trá hình' qua vài động tác thể dục - Ảnh 3

Bên cạnh đó, nhiều người bạn là các sao Việt như á hậu Thụy Vân, diễn viên Diệu Hương, Lã Thanh Huyền cũng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến hạnh phúc của Vân Hugo. 

Người tố Ca sĩ Quang Lê nợ tiền bất ngờ tuyên bố Facebook bị hack

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện  trước bài viết tố ca sĩ Quang Lê vay nợ số tiền 4.600 đô la (tương đương 106 triệu đồng) từ tháng 12/2018 nhưng đến nay vẫn chưa trả. 

Tuy nhiên vào chiều ngày 12/4, người này đã lên tiếng trên trang cá nhân cho biết facebook của mình bị tấn công, toàn bộ chia sẻ trước đó không phải là của mình.

Tin sao Việt hot nhất MXH 12/4: Ngọc Trinh công khai ảnh 'giường chiếu', Hòa Minzy khoe thân hình mẹ bỉm 'trá hình' qua vài động tác thể dục - Ảnh 4

"Gửi Quang Lê và truyền thông. Một thời gian dài tôi không sử dụng Facebook này, tôi rất sốc khi có tin sai sự thật về ca sĩ Quang Lê chuyên nợ tiền. Facebook của tôi bị hack, lợi dụng để bôi nhọ danh dự ca sĩ Quang Lê. Quang Lê là đứa em thân của gia đình hai vợ chồng tôi", người này chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Quang Lê