Tin mới

Ngọc Trinh ngang nhiên tiết lộ khoảnh khắc 'giường chiếu' bên người đàn ông lạ mặt

Thứ hai, 12/04/2021, 17:22 (GMT+7)

Khoảnh khắc thân mật với đủ tư thế của Ngọc Trinh bên người đàn ông này tiết lộ mối quan hệ không hề tầm thường của cả hai.

Mới đây, Ngọc Trinh khiến MXH không khỏi xôn xao khi đăng tải khoảnh khắc 'giường chiếu' bên một người đàn ông. Được biết, hình ảnh được ghi lại trong khoảng thời gian cô đang có chuyến du lịch, nghỉ dưỡng bên bạn bè của mình.

Trong khoảnh khắc được Ngọc Trinh chia sẻ, "nữ hoàng nội y" nằm trên giường và thản nhiên gác chân lên vai người đàn ông này. Danh tính của người đàn ông này cũng được Ngọc Trinh tiết lộ luôn, đó chính là NTK Đỗ Long. Không những vậy, người đẹp còn chia sẻ về tình bạn vô cùng khăng khít với Đỗ Long khi tiết lộ: "11 năm chưa bao giờ biết cãi lộn dù chỉ 1 lần".

Ngọc Trinh tiết lộ về mối thâm tình với NTK Đỗ Long. Ảnh: Instagram
Ngọc Trinh tiết lộ về mối thâm tình với NTK Đỗ Long. Ảnh: Instagram

Không những vậy, Ngọc Trinh còn thoải mái tạo dáng với đủ tư thế bên người bạn thân. Lúc thì gác chân lên vai, lúc thì năm đè lên người NTK như thể hiện mối thâm tình, củng cố về sự thân thiết với người bạn đã quen 11 năm nay.

Ngọc Trinh ngang nhiên tiết lộ khoảnh khắc 'giường chiếu' bên người đàn ông lạ mặt - Ảnh 1
Ngọc Trinh vô tư tạo đủ kiểu dáng, tư thể với người bạn thân. Ảnh: instagram
Ngọc Trinh vô tư tạo đủ kiểu dáng, tư thể với người bạn thân. Ảnh: instagram

NTK Đỗ Long chính là người đồng hành cùng Ngọc Trinh trong nhiều sự kiện lớn nhỏ với nhiều thiết kế vô cùng bắt mắt, táo bạo. Ở một số sự kiện, vì diện trên mình thiết kế quá "mát mẻ" mà không ít lần "nữ hoàng nội y" gặp phải sự cố trang phục ngay trên thảm đỏ. Những lúc như này, Đỗ Long cũng đã xuất hiện kịp thời, "giải vây" cho người đẹp.

Trong quá khứ, Ngọc Trinh và NTK Đỗ Long cũng từng có nhiều khoảnh khắc thân thiết, thể hiện mối quan hệ tri kỷ trên mức bạn bè. Năm ngoái, hình ảnh Đỗ Long thoải mái thoa kem chỗng nắng trên cơ thể Ngọc Trinh nhận phải không ít ý kiến chỉ trích bởi sự vô tư thái quá của hai người.

Ngọc Trinh ngang nhiên tiết lộ khoảnh khắc 'giường chiếu' bên người đàn ông lạ mặt - Ảnh 2
Ngọc Trinh và Đỗ Long có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh và Đỗ Long có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet

Trước sự việc này, Đỗ Long đã lên tiếng giải thích và củng cố thêm về mối quan hệ thân thiết với "nữ hoàng nội y".

"Trinh trong công việc là người chuyên nghiệp, luôn đúng giờ còn trong cuộc sống cô ấy là người tình cảm, sống rất vô tư thoải mái. Thế nên tôi coi Trinh như em gái của mình vậy.

Vì quá thân thiết nên việc tôi bôi kem chống nắng cho Ngọc Trinh là chuyện hết sức bình thường, không có gì là phản cảm hay không phù hợp cả. Khi chụp hình, thậm chí Ngọc Trinh còn thay đồ trước mặt tôi, đó là chuyện hết sức bình thường thôi!", Đỗ Long chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news