Tin mới

Tin sao Việt hot nhất MXH 18/4: Nhã Phương bị CĐM nghi là nữ diễn viên mắc 'bệnh ngôi sao', Ngọc Trinh bình yên bên Vũ Khắc Tiệp

Chủ nhật, 18/04/2021, 20:05 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt hot nhất MXH 18/4: Nhã Phương bị CĐM nghi là nữ diễn viên mắc 'bệnh ngôi sao', Ngọc Trinh bình yên bên Vũ Khắc Tiệp,...

Nhã Phương bị CĐM nghi là nữ diễn viên mắc 'bệnh ngôi sao'

Mới đây, đạo diễn bộ phim 1990  - Nhất Trung đã thông báo hoãn chiếu vô thời hạn bộ phim và liên tục có những bằng đăng tố có 1 nữ chính trong phim mắc bệnh ngôi sao. Sự chú ý của dân mạng vì thế dồn vào 3 người đẹp là Nhã Phương, Ninh Dương Lan NgọcDiễm My 9x.

Tin sao Việt hot nhất MXH 18/4: Nhã Phương bị CĐM nghi là nữ diễn viên mắc 'bệnh ngôi sao', Ngọc Trinh bình yên bên Vũ Khắc Tiệp - Ảnh 1

Tuy nhiên, trong bài đăng mới đây nhất, CĐM lại dồn mọi sự nghi ngờ lại về Nhã Phương. Cụ thể, vị đạo diễn đã trực tiếp hé lộ nữ diễn viên này là người có phân cảnh cãi nhau với chồng trong phim mà trong 3 nhân vật chính, chỉ có nhân vật mà Nhã Phương đảm nhiệm là đã có chồng.

Bên cạnh đó, trong khi Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x đã có bài đăng thông báo về việc hoãn chiếu 1990 thì Nhã Phương không hề có đông thái tương tự 2 người đồng nghiệp.

Ngọc Trinh bình yên bên Vũ Khắc Tiệp

Giữ lúc Ngọc Trinh đnag vướng ồn ào với Nathan Lee, mới đây trên trang cá nhân, ông bầu của Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải dòng trạng thái khiến chân dài gốc Trà Vinh vô cùng xúc động:

Tin sao Việt hot nhất MXH 18/4: Nhã Phương bị CĐM nghi là nữ diễn viên mắc 'bệnh ngôi sao', Ngọc Trinh bình yên bên Vũ Khắc Tiệp - Ảnh 2

"Đồng hành 17 năm với nhau, để nói về cô gái này mình sẽ dùng 2 từ tử tế. Tử tế về mọi mặt trong cuộc sống, từ lúc nghèo khó đến lúc giàu có luôn tử tế. Chính vì sự tử tế đó nên ông trời mới thương cho cô gái này tất cả mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống".

Chia sẻ lại dòng trạng thái của ông bầu, Ngọc Trinh như rưng rưng trước tình cảm của ông bầu khi cô luôn tìm được bình yên bên người đàn ông này. "Cảm ơn vì đã luôn yêu thương em", Ngọc Trinh xúc động gửi đến Vũ Khắc Tiệp.

Hồ Ngọc Hà lộ bụng mỡ qua camera thường

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay lén Hồ Ngọc Hà trong lần cùng gia đình đến Đà Lạt vừa qua. Qua đoạn video, sắc vóc thật của nữ ca sĩ đã chính thức được phơi bày. Không giống như hình ảnh chính chủ tự đăng, Hồ Ngọc Hà trong đoạn video này không sở hữu vòng eo đáng ngưỡng mộ như ảnh sống ảo. Bạn gái Kim Lý để lộ sắc vóc đúng chuẩn "mẹ bỉm" kém thon thả. 

Tin sao Việt hot nhất MXH 18/4: Nhã Phương bị CĐM nghi là nữ diễn viên mắc 'bệnh ngôi sao', Ngọc Trinh bình yên bên Vũ Khắc Tiệp - Ảnh 3

Dù để lộ sắc vóc không nuột nà như ảnh tự đăng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn nhận những lời khen từ hội mẹ bỉm. Bởi lẽ với một người phụ nữ mang thai đôi mà chỉ sau vài tháng sinh con đã về dáng nhanh như Hà Hồ thì thật sự đáng ngưỡng mộ. 

Việt Anh lại 'trúng thính' của Quỳnh Nga

Mới đây, chia sẻ hình ảnh đầy gợi cảm, Quỳnh Nga khéo thả thính: "Say bia say rượu cũng thường. Sao anh không thử chọn đường say em?".

Tin sao Việt hot nhất MXH 18/4: Nhã Phương bị CĐM nghi là nữ diễn viên mắc 'bệnh ngôi sao', Ngọc Trinh bình yên bên Vũ Khắc Tiệp - Ảnh 4

Ngay bên dưới hình ảnh này, nhiều người đã gửi lời bình luận trầm trồ về sắc vóc của cô nàng. Trong đó, Việt Anh lại tiếp tục lên tiếng, như đa "trúng thính" từ nữ diễn viên Về nhà đi con. Anh viết: "Kinh dồi". Nhận thấy tín hiệu này, Quỳnh Nga hài hước đáp lại:  Quỳnh Nga lại trả lời Việt Anh: "Nhà em không có bán thính anh ạ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news