Tin mới

'Thánh nữ áo hai dây' Thủy Tiên khóc lóc báo tin buồn hậu bị chào bán ảnh riêng tư

Chủ nhật, 18/04/2021, 16:27 (GMT+7)

Sau loạt sự cố từ bộ trang phục vệ nữ đến việc bị đem hình ảnh cá nhân ra chào hàng đi khách, Thủy Tiên bất ngờ thông báo tin buồn.

Thủy Tiên là nữ Streamer xinh đẹp của làng game Việt Nam, cô nàng không chỉ sở hữu nhan sắc ấn tượng mà còn có lối nói chuyện cuốn hút. Với sở thích diện áo hai dây mỗi khi lên sóng, hotgirl Hà thành được mọi người ưu ái dành cho biệt danh "thánh nữ áo hai dây". 

'Thánh nữ áo hai dây' Thủy Tiên (ảnh FBNV)
'Thánh nữ áo hai dây' Thủy Tiên (ảnh FBNV)

Tuy nhiên, mới đây Thủy Tiên bất ngờ thông báo tới fan chuyện mình bị dùng hình ảnh để chào bán đi khách với giá 400.000 đồng/lượt. Vận đen chưa kịp qua, "thánh nữ áo hai dây" lại tiếp tục thông báo tin buồn liên tiếp. Lần này, vấn đề gặp phải chính là trang fanpage gần 650.000 người theo dõi bị dính đợt cập nhật của Facebook.

'Thánh nữ áo hai dây' Thủy Tiên khóc lóc báo tin buồn hậu bị chào bán ảnh riêng tư - Ảnh 1

Theo đó, Thủy Tiên khóc lóc trên Facebook trần tình: "Facebook mới update làm mất avatar với video cover của Tiên rồi. Chờ ổn định lại thay avatar mới sau nha, huhu buồn quá". Vì dính đợt cập nhật này nên hiện tại Thủy Tiên không để ảnh đại diện, chính vì vậy trang fanpage của cô nàng trông giống như bị hack, là nick giả. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của Thủy Tiên, làm mất đi một lượng fan.

'Thánh nữ áo hai dây' Thủy Tiên khóc lóc báo tin buồn hậu bị chào bán ảnh riêng tư - Ảnh 2

Đối với một streamer game, việc giữ gìn và xây dựng hình ảnh để thu hút fan là điều bất cứ streamer nào cũng mong muốn đạt được tốt nhất. Điều này với Thủy Tiên cũng không ngoại lệ khi mà cô nàng đã tham gia công việc 7-8 năm qua, sở hữu lượng fan đông đảo. Hy vọng nữ streamer 24 tuổi sẽ sớm lấy lại được phong độ của mình.

'Thánh nữ áo hai dây' Thủy Tiên khóc lóc báo tin buồn hậu bị chào bán ảnh riêng tư - Ảnh 3

Liên quan đến ồn ào bị đem hình ảnh đi chào bán, Thủy Tiên cũng đã thông báo trên trang cá nhân để mọi người cảnh giác cũng như tự minh oan cho chính mình. Mặc dù theo đuổi hình ảnh quyến rũ xong đời tư cũng như hình ảnh của Thủy Tiên vẫn là một streamer nói không với scandal. 

'Thánh nữ áo hai dây' Thủy Tiên khóc lóc báo tin buồn hậu bị chào bán ảnh riêng tư - Ảnh 4
'Thánh nữ áo hai dây' Thủy Tiên khóc lóc báo tin buồn hậu bị chào bán ảnh riêng tư - Ảnh 5
'Thánh nữ áo hai dây' Thủy Tiên khóc lóc báo tin buồn hậu bị chào bán ảnh riêng tư - Ảnh 6

Ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp của cô nàng là lên tiếng bóc phốt bạn trai cũ mượn tiền không trả, có những lời lẽ không đúng đắn khi nhận xét về bạn gái cũ. Thủy Tiên cũng là một người rất kín đáo trong chuyện tình cảm nên cho đến khi tự mình công khai chuyện cá nhân, fan hâm mộ mới biết Thủy Tiên đã có bạn trai nhưng chia tay đã lâu.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news