Tin mới

Giữa lúc thị phi bủa vây, Ngọc Trinh vẫn tìm được bình yên bên ông bầu Vũ Khắc Tiệp

Chủ nhật, 18/04/2021, 17:32 (GMT+7)

Giữa lúc thị phi dồn dập, bủa vây lấy Ngọc Trinh, cô vẫn luôn cảm thấy ấm lòng và bình yên khi bên cạnh vẫn luôn có Vũ Khắc Tiệp.

Suốt thời gian vừa qua, vận hạn như đeo bám Ngọc Trinh khi hết bị CDM "bóc phốt" thanh lý đồ hiệu nhưng đi "mượn ảnh" thì lại bị kẻ giản cuỗm đi tài sản có giá trị bạc tỷ. Và mới đây nhất, ồn ào đấu đá qua lại giữa cô và Nathan Lee cũng khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Giữa lúc thị phi bủa vây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp chính là người ở bên, động viên và dành những lời tốt đẹp nhất đến Ngọc Trinh. Mới đây trên trang cá nhân, ông bầu của Ngọc Trinh đã đăng tải dòng trạng thái khiến chân dài gốc Trà Vinh vô cùng xúc động:

Giữa lúc thị phi bủa vây, Ngọc Trinh vẫn tìm được bình yên bên ông bầu Vũ Khắc Tiệp - Ảnh 1

"Đồng hành 17 năm với nhau, để nói về cô gái này mình sẽ dùng 2 từ tử tế. Tử tế về mọi mặt trong cuộc sống, từ lúc nghèo khó đến lúc giàu có luôn tử tế. Chính vì sự tử tế đó nên ông trời mới thương cho cô gái này tất cả mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống", Vũ Khắc Tiệp viết.

Chia sẻ lại dòng trạng thái của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh như rưng rưng trước tình cảm của ông bầu khi cô luôn tìm được bình yên bên người đàn ông này. "Cảm ơn vì đã luôn yêu thương em", Ngọc Trinh xúc động gửi đến Vũ Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh xúc động gửi lời tình cảm đến Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: Instagram
Ngọc Trinh xúc động gửi lời tình cảm đến Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: Instagram

Trong suốt hơn 10 năm qua, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã đồng hành cùng với nhau trong cuộc sống lẫn trong công việc. Mối quan hệ giữa ông bầu, gà cưng đến nay vẫn vô cùng khăng khít mặc dù không ít lần cả hai vấp phải ồn ào "cạch mặt" nhau.

Giữa lúc thị phi bủa vây, Ngọc Trinh vẫn tìm được bình yên bên ông bầu Vũ Khắc Tiệp - Ảnh 2
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện lớn và có mối quan hệ thân thiết hơn 10 năm qua. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện lớn và có mối quan hệ thân thiết hơn 10 năm qua. Ảnh: Internet

Với ồn ào giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee những ngày qua, nếu như Nathan Lee liên tục có những "biện pháp mạnh", đầy thách thức thì Ngọc Trinh lại tỏ ra nhẹ nhàng hơn trước màn đối đầu hung hăng từ cựu người mẫu. Thay vì lựa chọn "dằn mặt" trực diện, "nữ hoàng nội y" chỉ nhẹ nhàng đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của mình như cách để thể hiện thái độ làm ngơ trước ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news