Tin mới

Tin sao Việt hot nhất MXH 23/4: Ngọc Trinh lên tiếng khi bị Nathan Lee kiện, người nhà bênh vực Nhã Phương giữa ồn ào

Thứ sáu, 23/04/2021, 21:50 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt hot nhất MXH 23/4: Ngọc Trinh lên tiếng khi bị Nathan Lee kiện, người nhà bênh vực Nhã Phương giữa ồn ào,...

Ngọc Trinh lên tiếng khi bị Nathan Lee kiện

Mới đây, trong buổi livestream trên trang cá nhân, Nathan Lee đã tuyên bố: "Hôm nay, tôi sẽ chính thức khởi kiện ekip Ngọc Trinh 30 tỷ đồng. Lo mà kiếm tiền trả cho tôi đi”.

Tin sao Việt hot nhất MXH 23/4: Ngọc Trinh lên tiếng khi bị Nathan Lee kiện, người nhà bênh vực Nhã Phương giữa ồn ào - Ảnh 1

Trước sự việc này, quản lý của Ngọc Trinh cho hay cô cùng ekip bận nên không có thời gian quan tâm đến những gì đang xảy ra xung quanh nhất là vụ với Nathan Lee. "Thật sự những ngày này chị và cả Ngọc Trinh cũng như ê-kíp rất bận. Không có quan tâm đến mấy chuyện này, còn thông tin Nathan Lee kiện gì đó chị chưa nghe nói mà thôi kệ đi, chứ giờ chị bận quá không có thời gian quan tâm thiệt", quản lý của Ngọc Trinh cho hay.

Người nhà bênh vực Nhã Phương giữa ồn ào

Những ngày vừa qua, Nhã Phương bị đạo diễn Nhất Trung tố mắc bệnh ngôi sao khi không chịu quảng bá phim theo kế hoạch sắp xếp. Điều đó khiến bộ phim 1990 phải rời lịch. Không chỉ ông xã Trường Giang lên tiếng bênh vực vợ mà mới đây, Jumy Phương Anh cũng đã lên tiếng bênh vực chị gái.

Tin sao Việt hot nhất MXH 23/4: Ngọc Trinh lên tiếng khi bị Nathan Lee kiện, người nhà bênh vực Nhã Phương giữa ồn ào - Ảnh 2

Trên trang cá nhân, em gái Nhã Phương chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý có liên quan đến lùm xùm của chị gái và ekip bộ phim: "Để đây và không nói gì thêm. Sống đàng hoàng tử tế, không việc gì phải sợ". Câu nói của Jumy Phương Anh như 1 lời khẳng định mạnh mẽ. Cô tin rằng chị mình làm đúng và không có gì phải lo lắng hay sợ hãi.

Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý với "bàn tay hư"

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ khoảnh khắc trong hậu trường. Theo đó, nữ diễn viên '1990' được một chuyên gia trang điểm tạo kiểu tóc. Trong lúc người này đang mải mê làm tóc cho Ninh Dương Lan Ngọc thì nữ diễn viên bất ngờ lấy tay sờ vào bụng của nam chuyên gia makeup này.

Tin sao Việt hot nhất MXH 23/4: Ngọc Trinh lên tiếng khi bị Nathan Lee kiện, người nhà bênh vực Nhã Phương giữa ồn ào - Ảnh 3

Hành động của Ninh Dương Lan Ngọc khiến chuyên gia trang điểm bất giác giật mình và ngại ngùng. Thực ra Ninh Dương Lan Ngọc cũng không có ý đồ lợi dụng mà đang muốn khoe với fan về cái bụng như mấy tháng của nam chuyên gia trang điểm thân thiết này. 

Hòa Minzy khoe cận mặt quý tử

Mới đây, trên trang Instagram của bé Bo, giọng ca Bắc Ninh cuối cùng đã hé lộ hình ảnh con trai khi mới chào đời, ở góc cận.Hoà Minzy cho biết, cô sinh con bằng phương pháp sinh thường và em bé chào đời nặng 3,6kg. Khoảng thời gian mới sinh, Bo có mái tóc khá dài và rậm. Lúc hạ sinh em bé, nữ ca sĩ che bụng khá rõ nên công chúng không hề biết rằng quý tử đáng yêu này đã ra đời.

Tin sao Việt hot nhất MXH 23/4: Ngọc Trinh lên tiếng khi bị Nathan Lee kiện, người nhà bênh vực Nhã Phương giữa ồn ào - Ảnh 4

Hiện tại, bé Bo đã được hơn 1 tuổi, rất bụ bẫm, đáng yêu và là một người mẹ nên Hòa minzy không còn ngại ngần khoe con với công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news