Tin mới

Tin sao Việt hot nhất MXH 20/4: Lý Nhã Kỳ lộ khoảnh khắc 'chợ búa', Hà Tăng như gái đôi mươi khi diện áo dài

Thứ ba, 20/04/2021, 22:14 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt hot nhất MXH 20/4: Lý Nhã Kỳ lộ khoảnh khắc 'chợ búa', Hà Tăng như gái đôi mươi khi diện áo dài,...

Lý Nhã Kỳ lộ khoảnh khắc 'chợ búa'

mới đây trên mạng xã hội lại rò rỉ clip Lý Nhã Kỳ xuất hiện với hình ảnh xuề xòa, đầu tóc không gọn gàng, thậm chí đi dép lê. Nữ diễn viên không để ý đến camera quay lén mà hăng say giám sát, chỉ đạo công trình: "Dành hết tuổi thanh xuân đi xây nhà...".

Tin sao Việt hot nhất MXH 20/4: Lý Nhã Kỳ lộ khoảnh khắc 'chợ búa', Hà Tăng như gái đôi mươi khi diện áo dài - Ảnh 1

Khác với hình ảnh chỉn chu trên ảnh, Lý Nhã Kỳ có phần cute, nhún nhảy, vung vẩy khác hẳn vẻ sang chảnh thường ngày. Chiếc iPhone tông xoẹt tông với màu áo khiến ai cũng phải phì cười vì quá ngộ nghĩnh.

Hà Tăng như gái đôi mươi khi diện áo dài

Mới đây nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc khoe màn ‘hack tuổi’ đỉnh cao khi hóa thân thành phù dâu cực xinh xắn và dễ thương.

Empty
Empty

Thông qua hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, dễ dàng nhận thấy Tăng Thanh Hà trẻ trung hơn rất nhiều nhờ bộ áo dài đơn giản và đeo chiếc nơ màu hồng. Không chỉ vậy, khi tạo dáng cùng Louis Nguyễn, Hà Tăng còn tạo dáng chống cằm cực nhí nhảnh, chiếm luôn spotlight của ông xã. Dù đã chạm ngưỡng 34 nhưng người đẹp vẫn giữ được vẻ ngoài tươi tắn rạng rỡ, dáng người mảnh mai đáng ngưỡng mộ.

Linh Lan lên tiếng khi bị bố mẹ Vân Quang Long tố mạo danh

Trước lời "tố cáo" của bố mẹ Vân Quang Long chuyện cô mạo danh người khác, lấy họ mẹ chp con gái, Linh Lan lên tiếng và cho biết giờ đây cô không còn muốn liên quan đến bố mẹ chồng, tiền phúng điếu của Vân Quang Long cô cũng không nhận nên cô chẳng còn gì để lên tiếng.

Tin sao Việt hot nhất MXH 20/4: Lý Nhã Kỳ lộ khoảnh khắc 'chợ búa', Hà Tăng như gái đôi mươi khi diện áo dài - Ảnh 2

"Nói chung không có gì phải lên tiếng, vì đó là sự thật em không muốn liên quan tới gia đình anh Long nữa nên mới như vậy. Vậy sao ba của anh Long với người thân bên nội lúc đi tiệc thôi nôi Helen Lê do anh Long là người đứng ra tổ chức. Lúc đó sao không hỏi tại sao ảnh lại lấy tên Helen Lê trong tiệc thôi nôi. Với lại anh Long còn sống đã công khai tất cả mọi người khắp nơi luôn cả báo chí em là vợ anh ấy, sao lúc đó ba mẹ không hỏi anh Long lại làm vậy trong khi đang có giấy tờ với Mi Mi cũng là Hồng Nguyễn", Linh Lan bức xúc.

Khắc Việt gặp chấn thương trong quá trình luyện tập thể thao

Mới đây trên fanpage của Khắc Việt, đại diện nam ca sĩ đã lên tiếng cho biết Khắc Việt vừa gặp phải chấn thương nghiêm trọng. Theo đó, trong quá trình luyện tập thế dục thể thao anh đã bị gãy xương cố tay phải. Hiện tại anh đang ở bệnh viện Việt Đức và phải thực hiện cầm máu, bó nẹp, đợi ngày mai sẽ thực hiện phẫu thuật.

Tin sao Việt hot nhất MXH 20/4: Lý Nhã Kỳ lộ khoảnh khắc 'chợ búa', Hà Tăng như gái đôi mươi khi diện áo dài - Ảnh 3

Cùng với thông báo về tình trạng sức khỏe hiện tại, đại diện nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến các đối tác, bầu show bởi với tình trạng này, mọi show diễn sắp tới của Khắc Việt đều phải hủy bỏ. Hiện tại, chưa có thể nhận định chính xác về thời gian nam ca sĩ trở lại với sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news