Tin mới

Tin sao Việt hot nhất MXH 26/4: Nathan Lee bị bạn thân tiết lộ con người thật, Như Quỳnh trẻ như gái đôi mươi

Thứ hai, 26/04/2021, 21:39 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt hot nhất MXH 26/4: Nathan Lee bị bạn thân tiết lộ con người thật, Như Quỳnh trẻ như gái đôi mươi,...

Nathan Lee bị bạn thân tiết lộ con người thật

Giữa lúc ồn ào với Ngọc Trinh, Nathan Lee bất ngờ bị một người bạn "vạch trần" tính cách thật. Cụ thể người này tự giới thiệu mình là bạn đã chơi thân với Nathan Lee 7-8 năm gần đây và nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến nam ca sĩ.

Tin sao Việt hot nhất MXH 26/4: Nathan Lee bị bạn thân tiết lộ con người thật, Như Quỳnh trẻ như gái đôi mươi - Ảnh 1

Theo đó, trước câu hỏi "Nathan Lee có chơi bời gì hay bị vấn đề tâm lý không mà lại nói chuyện như vậy?", người này đã thẳng thắn tiết lộ từ ngày chơi cùng nhau, anh đã có kiểu nói chuyện như vậy: "Lên bổng, xuống trầm, thi thoảng chửi thề con này, con kia, biến thái, kiểu bạn bè thân thiết nói chuyện với nhau nhưng vô cùng tốt tính và xởi lởi với mọi người. Đi chơi với ông ấy là chỉ có ăn và chơi nên mấy người bóc phốt ông ấy không có tiền, kẹt sỉ mình lấy làm ngạc nhiên lắm".

Bên cạnh đó, người này còn khẳng định, Nathan Lee rất nóng tính và hay bị cảm xúc lấn át lý trí. Nam ca sĩ nếu bị động đến sẽ nói thẳng mặt và không nể nang ai. Thậm chí anh cũng rõ ràng về tính cách của mình đó là yêu ra yêu và ghét ra ghét. 

Như Quỳnh trẻ như gái đôi mươi

Trong hình ảnh mới nhất được Như Quỳnh đăng tải, nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi dung mạo trẻ đẹp không khác gì thiếu nữ đôi mươi. Có thể thấy việc Giảm cân thành công kết hợp với trang phục thời thượng đã khiến "tình tin đồn" của Ngọc Sơn có được hình ảnh khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Tin sao Việt hot nhất MXH 26/4: Nathan Lee bị bạn thân tiết lộ con người thật, Như Quỳnh trẻ như gái đôi mươi - Ảnh 2

Tuy nhiên, bên cạnh rất nhiều lời khen dành cho Như Quỳnh, không ít người lại tỏ sự hoài nghi với nhan sắc này và cho rằng nữ ca sĩ can thiệt chỉnh sửa quá đà.

Nhiều người hâm mộ cũng nhanh chóng thanh minh cho thần tượng khi khui lại nhan sắc ở độ tuổi đôi mươi của Như Quỳnh. Cùng với đó, một số người hâm mộ cũng có thừa nhận chuyện loạt ảnh mới của nữ ca sĩ có can thiệp công nghệ chỉnh sửa ảnh. Thế nhưng họ vẫn không thể phủ nhận sắc vóc khiến bao người ghen tỵ ở thời điểm hiện tại của nữ ca sĩ và tung ra loạt hình đời thường của cô.

Đàm Thu Trang khoe vẻ đẹp xuất sắc

Sau những ngày bị ông xã đại gia Cường đô la chụp lén tung lên mạng xã hội với sắc vóc của một bà mẹ bỉm sữa thì nay Đàm Thu Trang đã quyết tâm "phục thù" bằng bức ảnh khoe cận nhan sắc đẹp xuất sắc. 

Tin sao Việt hot nhất MXH 26/4: Nathan Lee bị bạn thân tiết lộ con người thật, Như Quỳnh trẻ như gái đôi mươi - Ảnh 3

Trong ảnh, bà xã Cường đô la trang điểm sương sương cuốn hút và tràn đầy sức sống khiến fan xuýt xoa ngưỡng mộ trước vẻ đẹp "gái một con trông mòn con mắt". Với hình ảnh tự đăng của Đàm Thu Trang có phần khác một trời một vực những bức ảnh chụp lén do Cường đô la đăng trên trang cá nhân của mình.

Quang Dũng vui vẻ bên vợ cũ Jennifer Phạm và tình cũ Thanh Thảo

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ của Quang Dũng và hai người phụ nữ đã từng đi qua cuộc đời mình là hoa hậu Jennifer Phạm và Ca sĩ Thanh Thảo, một người là vợ cũ còn người kia là tình cũ.

Tin sao Việt hot nhất MXH 26/4: Nathan Lee bị bạn thân tiết lộ con người thật, Như Quỳnh trẻ như gái đôi mươi - Ảnh 4

Cả ba đều rất thoải mái và vui vẻ khi ngồi dùng bữa cùng nhau. Điều này cho thấy dù đã chia tay nhưng Quang Dũng vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt và thân thiết với vợ cũ Jennifer Phạm cũng như người tình cũ Thanh Thảo.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news