Tin mới

Tin sao Việt hot nhất MXH 25/4: Thái độ thờ ơ của Ngọc Trinh với Nathan Lee, thực hư chuyện nam diễn viên giả mù trong đoạn clip có Võ Hoàng Yên

Chủ nhật, 25/04/2021, 22:34 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt hot nhất MXH 25/4: Thái độ thờ ơ của Ngọc Trinh với Nathan Lee, Pha Lê khen ngợi Nathan Lee nhưng lại 'lật mặt ' nhanh chóng.

Thái độ thờ ơ của Ngọc Trinh với Nathan Lee

Những ngày qua, màn đấu khẩu đơn độc của Nathan Lee showbiz và MXH không khỏi xôn xao. Mặc Nathan Lee ồn ào một mình, Ngọc Trinh đúng kiểu "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến" khi cô liên tục chia sẻ hình ảnh chiếc xe mới mà mình chuẩn bị mua.

Tin sao Việt hot nhất MXH 25/4: Thái độ thờ ơ của Ngọc Trinh với Nathan Lee, thực hư chuyện nam diễn viên giả mù trong đoạn clip có Võ Hoàng Yên - Ảnh 1

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh, tiếp tục chia sẻ hình ảnh về một chiếc xe mới Mercedes G63 đây cũng được xem là chiếc siêu xe có giá đến hơn 10 tỷ đồng mà chỉ các "tay chơi" siêu xe ở Việt Nam mới dám sử dụng. 

Pha Lê khen ngợi Nathan Lee nhưng lại 'lật mặt ' nhanh chóng

Giữa ồn ào của Nathan Lee, Pha lê khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi có lời khen ngợi dành cho cựu người mẫu. Theo đó, cô liên tục tương tác trong đoạn livestream của Nathan Lee và còn bình luận: "Ôi anh tui hôm nay nói chuyện hay vô cùng".

Tin sao Việt hot nhất MXH 25/4: Thái độ thờ ơ của Ngọc Trinh với Nathan Lee, thực hư chuyện nam diễn viên giả mù trong đoạn clip có Võ Hoàng Yên - Ảnh 2

Tuy nhiên, rất nhanh chóng sau đó, nữ ca sĩ lại có hành động khó hiểu khi quay ra khen Xuân Lan duyên dáng. Đáng nói là Xuân Lan và Nathan Lee đang có màn đối đầu gây xôn xao.

Thực hư chuyện nam diễn viên giả mù trong đoạn clip có Võ Hoàng Yên

Mới đây, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ Hồng Ánh khiến nhiều người không khỏi xôn xao khi "bóc phốt" một đoạn clip chữa bệnh của Võ Hoàng Yên. Theo lời của Hồng Ánh, đoạn clip này là sự chắp ghép vụng về từ âm thanh đến kỹ thuật và dàn diễn viên vậy mà vẫn có những người tin với lượt view và tương tác đông đảo dành cho đoạn clip này.

Tin sao Việt hot nhất MXH 25/4: Thái độ thờ ơ của Ngọc Trinh với Nathan Lee, thực hư chuyện nam diễn viên giả mù trong đoạn clip có Võ Hoàng Yên - Ảnh 3

Đặc biệt, trong đoạn clip mà Hồng Ánh theo dõi được trên MXH còn có sự xuất hiện của 1 nam diễn viên đã từng tham gia nhiều vai diễn quần chúng mà cô quen mặt. Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra được danh tính người này.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu về nguồn gốc của đoạn clip chữa bệnh của Võ Hoàng Yên trên MXH, được biết đây là 1 đoạn được cắt từ bộ phim có nội tên Nhân Quả Cuộc Đời 3 - Định Mệnh, chiếu trên YouTube vào năm 2018. Những hình ảnh trong đoạn clip thực chất chỉ là đang diễn, là 1 cảnh trong phim. Nhưng đáng chú ý là bộ phim cũng có sự hiện diện của người tự phong là "thần y" Võ Hoàng Yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nathan Lee Pha Lê