Tin mới

Tin sao Việt hot nhất MXH ngày 3/4: Lộ bảng cát-xê ngất ngưởng của sao Việt, Thiều Bảo Trâm vực dậy mạnh mẽ sau biến cố tình cảm

Thứ bảy, 03/04/2021, 21:09 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt hot nhất MXH 3/4: Lộ bảng cát-xê ngất ngưởng của sao Việt, Thiều Bảo Trâm vực dậy mạnh mẽ sau biến cố tình cảm,...

Lộ bảng cát-xê ngất ngưởng của sao Việt

Mới đây trên MXH không khỏi xôn xao về bảng giá cát-xê quảng cáo cao ngất ngưởng của hàng loạt tên tuổi diễn viên, MC Việt.

Tin sao Việt hot nhất MXH ngày 3/4: Lộ bảng cát-xê ngất ngưởng của sao Việt, Thiều Bảo Trâm vực dậy mạnh mẽ sau biến cố tình cảm - Ảnh 1
Tin sao Việt hot nhất MXH ngày 3/4: Lộ bảng cát-xê ngất ngưởng của sao Việt, Thiều Bảo Trâm vực dậy mạnh mẽ sau biến cố tình cảm - Ảnh 2

Theo bảng giá này, diễn viên Thu Trang có giá cát xê quảng cáo cao nhất là 120 triệu đồng để quay review, mỗi tháng sử dụng hình ảnh phải trả thêm 45 triệu, Lâm Vỹ Dạ nằm ở mức 100 triệu đồng, NS Vân Dung là 115 triệu đồng nếu quay bằng điện thoại và 125 triệu đồng nếu quay bằng máy cơ, Á hậu Huyền My được cho là có mức cát xê 70 triệu đồng, diễn vien Phương Oanh 85 triệu đồng,... Hiện vẫn chưa rõ độ chính xác của bàng cát xê này.

Thiều Bảo Trâm vực dậy mạnh mẽ sau biến cố tình cảm

Từ sau ồn ào chia tay Sơn Tùng vì sự xuất hiện của "người thứ ba" được cho là Hải Tú, mọi động thái của Thiều Bảo Trâm đều nhận được sự quan tâm của công chúng.

Tin sao Việt hot nhất MXH ngày 3/4: Lộ bảng cát-xê ngất ngưởng của sao Việt, Thiều Bảo Trâm vực dậy mạnh mẽ sau biến cố tình cảm - Ảnh 3

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã có sự hiện diện đầy chú ý bên chị gái Thiều Anh Đào trong một chuyến công tác ra Hà Nội. Có thể thấy nhan sắc của hai chị em vô cùng cuốn hút. Đặc biệt Thiều ANh Đào dù đã là mẹ 1 con nhưng thần thái lẫn sắc vóc khiến bao người trầm trồ. Còn với Thiều Bảo Trâm, gương mặt cô nàng tươi cường rạng rỡ, dường như đã vực dậy được sau những biến cố tình cảm vừa qua.

Văn Mai Hương hiếm hoi chia sẻ chuyện tình cảm

Sau ồn ào rò rỉ clip riêng tư, Văn Mai Hương dồn toàn tâm toàn sức của mình cho sự nghiệp ca hát và rất hạn chế chia sẻ về chuyện riêng tư. Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ đã mở lòng hé lộ một sự thật dù rất nhỏ nhưng cũng đủ để nói nên tâm tư của mình. 

Tin sao Việt hot nhất MXH ngày 3/4: Lộ bảng cát-xê ngất ngưởng của sao Việt, Thiều Bảo Trâm vực dậy mạnh mẽ sau biến cố tình cảm - Ảnh 4

Theo đó, khi được người hâm mộ hỏi về tình trạng mối quan hệ tình cảm hiện tại: "Hiện tại chị có đang yêu ai không ạ?", nữ ca sĩ đã vui vẻ trả lời: "Chị có bao giờ để trái tim mình được nghỉ ngơi đâu em" kèm theo đó là một bức ảnh minh họa vô cùng đáng yêu.

Thông qua lời chia sẻ của Văn Mai Hương, có thể nhận thấy nữ ca sĩ chưa bao giờ ngừng yêu và luôn lạc quan với cuộc sống. Đặc biệt là sau quá khứ chuyện tình cảm nhiều lần tan vỡ nữ ca sĩ vẫn luôn mạnh mẽ trước cuộc sống khiến bao người ngưỡng mộ.

Nathan Lee tiếp tục lên tiếng 'dằn mặt' ê-kip của Ngọc Trinh

Những tưởng các màn tranh cãi giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee sẽ đi đến hồi kết, vào trưa nay (3/4), Nathan Lee tiếp tục đăng đàn nói rõ ồn ào cũng như chuyện giúp chân dài Trà Vinh nổi tiếng.

Nathan Lee khẳng định chia sẻ ban đầu hoàn toàn không liên quan đến Ngọc Trinh. Tuy nhiên, quản lý của cô nàng tự ý đăng tải bài viết có tên và hình ảnh của anh kèm những từ ngữ xỉa xói.

Tin sao Việt hot nhất MXH ngày 3/4: Lộ bảng cát-xê ngất ngưởng của sao Việt, Thiều Bảo Trâm vực dậy mạnh mẽ sau biến cố tình cảm - Ảnh 5

"Cho tới giờ phút này mình vẫn chưa nhắc đến tên bất cứ ai. Những chia sẻ của mình ban đầu hoàn toàn không liên quan đến nhân vật nọ. Tuy nhiên phía họ đã tự ý đăng tải bài viết có tên và hình ảnh của mình trước, đó là một sự vu khống, một nước cờ sai, thể hiện sự dốt nát trong tư duy và kém cỏi trong hành xử. Nhưng thôi, những người tật nguyền não bộ và vô học thì mình không chấp.

Đối với bài viết ở dưới mà mình đã chia sẻ, sau khi phía họ vô cớ nêu đích danh mình, thật sự mình sẽ chẳng bao giờ nhắc đến việc này nếu không bị phía họ tấn công", nam ca sĩ triệu đô viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news