Tin mới

Giữa ồn ào với Ngọc Trinh, Nathan Lee bị người phụ nữ có chồng đeo bám, còn dở chiêu 'không ăn được thì đạp đổ'

Thứ bảy, 03/04/2021, 09:29 (GMT+7)

Giữa lúc ồn ào với Ngọc Trinh chưa lắng xuống, Nathan Lee tiếp tục khiến công chúng dồn sự chú ý về mình khi đăng tải đoạn tin nhắn bị người lạ mặt đeo bám.

Mới đây, Nathan Lee lại dồn sự chú ý về mình khi chia sẻ câu chuyện anh đang gặp phải. Theo đó, tạm gác lại ồn ào 'dằn thẳng mặt' đàn em Ngọc Trinh, Nathan Lee bất ngờ đăng tải đoạn tin nhắn bị người phụ nữ lạ mặt đeo bám, tán tỉnh.

Giữa ồn ào với Ngọc Trinh, Nathan Lee bị người phụ nữ có chồng đeo bám, còn dở chiêu 'không ăn được thì đạp đổ' - Ảnh 1

Theo nội dung của đoạn tin nhắn, người phụ nữ này đã đưa ra nhiều thông tin giới thiệu về mình như nặng 60 kg, cao 1m63, tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh, hiện đang sống tại Hà Nội cùng chồng và 2 đứa con. Đặc biệt người này còn tiết lộ có mong muốn bỏ chồng để đi theo Nathan Lee.

Người phụ nữ này tiết lộ, bản than thích nam ca sĩ vì anh là người mạnh mẽ, nam tính, mang phong thái phương Tây hiện đại. Người này còn khẳng định bản thân xinh đẹp, rất xưng với Nathan Lee và yêu cầu anh trả lời những tin nhắn của mình. 

Người này công khai ảnh gương mặt mình đến Nathan Lee. Ảnh: FBNV
Người này công khai ảnh gương mặt mình đến Nathan Lee. Ảnh: FBNV

Đợi mãi không nhận được phản hồi, người này còn tự 'huyễn hoặc' bản thân: ‘Anh thích em chứ gì?’, ‘Nhiều người mơ ước được như em, trẻ lâu xinh đẹp, có mẹ đẻ đỡ việc trông con’, ‘Đừng làm em mất công sức, thích thì phải bắt chuyện làm quen chứ',... Thậm chí, đến gần đây thì cô bắt đầu nghĩ đến… đám cưới của mình và Nathan Lee.

Tuy nhiên, sau màn độc thoại dài và đầy kiên trì, người phụ nữ này lại tung chiêu 'không ăn được thì đạp đổ'. Theo đó, người này ‘lật mặt’, giở giọng tức giận: ‘Biến đi, thằng dở người, đừng làm phiền tao nữa!’. M tuyên bố sẽ chặn Facebook và kêu Nathan Lee đừng tìm mình. Cú 'bẻ lái' cuối cùng của người phụ nữ khiến Nathan Lee không khỏi ngỡ ngàng và chia sẻ câu chuyện mình gặp phải lên MXH.

Được biết, người này đã nhắn tin cho Nathan Lee trong suốt 1 năm qua. Ảnh: FBNV
Được biết, người này đã nhắn tin cho Nathan Lee trong suốt 1 năm qua. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, Nathan Lee còn vướng vào ồn ào với Ngọc Trinh khi thường xuyên có những màn đấu tố qua lại. Mọi chuyện xuát phát từ vụ việc mất tài sản bạc tỷ của 'nữ hoàng nội y'. Người trong cuộc nói qua lại đến mức gay gắt trong đó có phần nam ca sĩ đấu tố Ngọc Trinh vô ơn, và gọi cô là 'không cùng đẳng cấp'.

Nathan Lee thời gian vừa qua vướng ồn ào với Ngọc Trinh. Ảnh: Internet
Nathan Lee thời gian vừa qua vướng ồn ào với Ngọc Trinh. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news