Tin mới

Tin thể thao ngày 18/11: HLV Miura gọi 30 cầu thủ cho VCK U23 châu Á

Thứ tư, 18/11/2015, 17:04 (GMT+7)

Tin thể thao ngày 18/11 gồm những nội dung chính sau: HLV Miura sẽ gọi 30 cầu thủ chuẩn bị cho VCK U23 châu Á; Bị dọa đánh bom, trận Đức - Hà Lan bị hủy trước khi bóng lăn; Đánh bại Đài Loan, Iraq bỏ xa ĐT Việt Nam...

Tin thể thao ngày 18/11 gồm những nội dung chính sau: HLV Miura sẽ gọi 30 cầu thủ chuẩn bị cho VCK U23 châu Á; Bị dọa đánh bom, trận Đức - Hà Lan bị hủy trước khi bóng lăn; Đánh bại Đài Loan, Iraq bỏ xa ĐT Việt Nam...

HLV Miura sẽ gọi 30 cầu thủ chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 

Tuấn Anh, Công Phượng sẽ là nòng cốt ĐT U23 Việt Nam

VCK U23 châu Á là giải đấu cực kỳ quan trọng với U23 Việt Nam và HLV Miura đã tiết lộ rằng vào đầu tháng 12/2015, ông sẽ gọi khoảng 30 cầu thủ lên hội quân tại Hà Nội. Theo đó, những gương mặt được gọi lên tuyển lần này có năm sinh từ năm 1993 trở lại đây mà như tiết lộ của nhà cầm quân người Nhật Bản thì đa phần họ từng góp mặt tại vòng loại đã diễn ra hồi tháng 3 tại Malaysia vừa qua.

Xem chi tiết tại đây

Đánh bại Đài Loan, Iraq bỏ xa ĐT Việt Nam

[mecloud]l1YZHT3V6r[/mecloud]

ĐT Iraq đã có chiến thắng 2-0 trước Đài Loan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 diễn ra tối ngày 17/11 nhờ hai pha lập công của Dhurgham Ismail (19') và Younis Mahmoud (85'). Với chiến thắng này, Iraq tiếp tục đứng thứ 2 tại bảng F với 8 điểm có được và bỏ xa ĐT Việt Nam và thu hẹp khoảng cách với Thái Lan xuống còn 5 điểm. 

Xem chi tiết tại đây

Bị dọa đánh bom, trận Đức - Hà Lan bị hủy trước khi bóng lăn



Chỉ 90 phút trước khi trận đấu giữa Đức và Hà Lan bắt đầu, cảnh sát Đức đã bắt giữ được một đối tượng tình nghi khủng bố. Họ còn phát hiện ra một chiếc vali đáng ngờ, nghi là chứa bom ở bên trong sân vận động có sức chứa 45.000 chỗ ngồi HDI Arena tại Hannover. Sau khi bàn bạc, Thủ tướng Đức Angela Merkel và đại diện của hai đội bóng đã thống nhất quyết định hoãn trận đấu, CĐV được sơ tán ngay lập tức để được đảm bảo an toàn.

Xem chi tiết tại đây

U21 Việt Nam hòa U19 Hàn Quốc trước thềm giải U21 quốc tế



Chiều 17/11, ĐT U21 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu nhằm cọ xát lực lượng trước thềm Giải U21 quốc tế 2015 với U19 Hàn Quốc trên sân Thống Nhất - TP.HCM. Thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã có một trận cầu ý nghĩa nhưng đáng tiếc đã không có bàn thắng nào được ghi ở trận đấu này.

Xem chi tiết tại đây

24 đội bóng châu Âu chính thức giành vé dự EURO 2016

Vòng Play-off EURO 2016 kế thúc cũng là lúc giải bóng đá hàng đầu châu Âu xác định được 4 cái tên cuối cùng là Hungary, CH Ailen, Ukraine và Thụy Điển cùng 17 đội bóng khác giành vé đến Pháp vào mùa hè năm sau. Sau khi phân nhóm hạt giống, LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng. 

Xem chi tiết tại đây

Cảnh sát cơ động tát nữ CĐV trên sân Bình Dương bị xử lý



Sau khi clip cảnh sát cơ động thẳng tay tát 2 cái vào mặt nữ cổ động viên trên sân Gò Đậu - Bình Dương hôm 15/11 được phát tán rộng trên mạng xã hội, Phòng cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bình Dương đã vào cuộc và đang đưa ra hướng xử lý. Mặc dù anh cảnh sát cơ động và người bị hại là anh em trong nhà nhưng công an tỉnh Bình Dương vẫn sẽ xử lý dứt điểm vụ việc này. 

Xem chi tiết tại đây

Mộc Phong
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news