Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 12/5/2019

Chủ nhật, 12/05/2019, 16:30 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 12/5/2019: Âu Hà My lên tiếng trước nghi vấn lộ clip nóng của Hà Duy, Nhã Phương xinh đẹp đi sự kiện tại Hà Nội.

Đàm Thu Trang khoe nhẫn cưới kim cương với Cường đô la

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải cặp nhẫn cưới được chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới. Cựu người mẫu hạnh phúc chia sẻ: "I said #YES" (tạm dịch em đồng ý).

Ngay lập tức dưới phần bình luận nhiều bạn bè trong làng giải trí và fan của Đàm Thu Trang lập tức vào chúc mừng: "Cuối cùng thì cũng có một đám cưới", "Mong lắm một happy ending cho cả Cường và Trang"; Nhẫn đẹp quá, chị là người hạnh phúc nhất rồi",...


Động thái của Hồng Nhung trước tin đồn chồng cũ sắp lên chức bố

Mới đây, thông tin Thiri Thant Mon - vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung mang thai chỉ sau 1 tháng kết hôn bất ngờ gây xôn xao dư luận. Khi cuộc sống hôn nhân của chồng cũ trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông thì Hồng Nhung dường như chẳng mấy bận tâm. Cô vẫn chăm chỉ đi hát và bận rộn chăm sóc các con.

Trong động thái mới nhất sau tin người chồng cũ sắp lên chức bố, Hồng Nhung đã chia sẻ lên trang cá nhân cảm giác phải xa con trong Ngày của Mẹ cũng như nói về động lực giúp cô cố gắng từng ngày:

“Ngày của Mẹ mà mẹ vắng nhà. Mẹ đi hát mừng ngày của tất cả những bà mẹ. Còn hai con tặng quà cho mẹ bằng thành tích của mình: Tép được ông ngoại khen bài viết về dịp nghỉ ngoài biển vừa rồi; Tôm được sư phụ Trần Mạnh Tuấn khen giỏi (lần đầu) với bài tập có khoảng… 5 nốt thầy giao!

Thế thôi, là đủ động lực cho một bà mẹ như bao bà mẹ khác! Đêm nay mẹ sẽ hát thật bay!”.

Không hẹn mà gặp, Đàm Vĩnh Hưng diện đồ đôi, hôn tay Mỹ Tâm

Mới đây, dân mạng lại một lần nữa sôi sục khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh cầm và hôn tay Mỹ Tâm cùng với dòng trạng thái: "Bé này mới là chị trợ lý thiệt nha...trong MV là người em sinh đôi...

Lúc nãy đứng gần mùi của em không thay đổi...

Thương hiệu luôn

Đồ trắng là không có hẹn nha

Tự nhiên đụng luôn nha..

Công nhận là em sáng trưng luôn ông nội ơi...

Em sinh đôi của em nè!".

Phạm Băng Băng xuất hiện với khí chất hơn người dù mới ốm dậy

Mới đây, Phạm Băng Băng có chuyến đi đến cao nguyên Tây Tạng làm Từ thiện. Trần Lệ Chí, bạn thân của Phạm Băng Băng và cũng là một thành viên trong đoàn, chia sẻ nữ diễn viên đang bị say độ cao nghiêm trọng do cơ thể không kịp thích nghi với điều kiện địa lý ở đây.

Sau chuyến đi từ thiện, chiều ngày 10/5, Phạm Băng Băng cùng trợ lý xuất hiện tại sân bay Thành Đô (Trung Quốc) sau trận ốm thập tử nhất sinh. Những hình ảnh đầu tiên tiết lộ tình trạng sức khoẻ của cô.

Sau khoảng thời gian ốm vì thời tiết khắc nghiệt ở Tây Tạng, nay nữ hoàng đã trở lại với tinh thần khá lên rất nhiều. Người đẹp họ Phạm quay trở lại với hình ảnh thời trang, đậm khí chất minh tinh.

Nhã Phương khoe vẻ đẹp vạn người mê trong tà áo dài đỏ tại Hà Nội

Trong lễ phát động "Tháng Nhân đạo 2019" tại Hà Nội, Nhã Phương xuất hiện trong tà áo dài đỏ với vai trò là Đại sứ thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Trong vai trò là đại sứ, Nhã Phương cùng Hội chữ thập đỏ tham gia nhiều chương trình hoạt động giúp đỡ cộng đồng. Chia sẻ tại chương trình này, Nhã Phương cho biết với vai trò là Đại sứ của tháng Nhân đạo Quốc gia cô mong muốn sẽ làn tỏa ý nghĩa tốt đẹp của hương trình đến đông đảo người dân đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn.

Bạn gái cũ chính thức lên tiếng trước nghi vấn lộ clip nóng của Hà Duy

Mới đây, một clip nóng được phát tán và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Điều đáng nói là clip này đính kèm hình ảnh của phi công Hà Duy - nam diễn nhí đình đám một thời.Giữa ồn ào dư luận về clip trên, Hà Duy đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

Không chỉ có Hà Duy mà người yêu cũ của anh - Hot girl Âu Hà My cũng bị liên lụy trong clip này. Ngay lập tức, Âu Hà My đã lên tiếng chính thức trên trang cá nhân:

"Hạnh phúc là câu trả lời rõ ràng và chính xác nhất. Vẫn giữ vững quan điểm, phải cư xử đúng là ngành giáo: Nói ít, nói đúng, nói chuẩn mực, nói có văn hoá. Điều gì cần nói đã nói, bạn sống ko phải để đi giải thích cho ai! Đúng như câu nói: "Dù thế nào anh vẫn luôn bên cạnh và bảo vệ em", cám ơn ng đàn ông luôn bên em trong tâm bão tin đồn vu khống thất thiệt này".

Ninh Dương Lan Ngọc 'tố' Hari Won đọc câu hỏi quá lâu tại Nhanh Như Chớp

Trong tập 7 của chương trình “Nhanh như chớp” mùa 2 thu hút nhiều người xem với sự có mặt của hai đội chơi S.T Sơn Thạch, Ninh Dương Lan Ngọc, Thùy Anh và Quỳnh Hương, Tim, Võ Hoàng Yến.

Mở màn chương trình là Ninh Dương Lan Ngọc. Nữ diên viên trả lời đúng được 4 câu hỏi liên tiếp. Điều đáng nói là kết thúc phần thi của mình, Ninh Dương Lan Ngọc phàn nàn về Hari Won khiến bà xã Trấn Thành phải "nổi đóa".

“Em biết tại sao em không trả lời được nhiều rồi đó. Tại vì chị MC đọc lâu quá”, Ninh Dương Lan Ngọc phàn nàn về MC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news