Tin mới

Tin tức 24h ngày 20/2: Tin mới về virus corona, Hà Nội thông báo việc học sinh đi học lại

Thứ năm, 20/02/2020, 09:53 (GMT+7)

Tin mới về virus corona, Hà Nội thông báo việc học sinh đi học trở lại,.... là những tin tức mới nhất được cập nhật ngày 20/2/2020.

Tin mới nhất về virus corona ở Việt Nam

Chiều ngày 19/2, Bộ Y tế chính thức thông báo bệnh nhi 3 tháng tuổi, bệnh nhân nhỏ tuổi nhất nhiễm Covid-19 đã khỏi bệnh và xuất viện vào hôm nay. Hơn nữa, bệnh nhân thứ 16 ngụ tại xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc hiện đang điều trị tại Phòng khám đa khoa khu vực Quang Hà cũng sẽ xuất viện vào hôm nay. Như vậy, thông tin từ Bộ Y tế cho biết, Việt Nam đã điều trị khỏi cho 16/16 bệnh nhân nhiễm Covid-19 và chưa xuất hiện thêm ca bệnh mới kể từ ngày 13/2.

Hai bệnh nhân nhiễm Covid-19 được xuất viện sáng 18/2. Ảnh: Thanh niên

Hà Nội thông báo việc học sinh đi học trở lại

Sau một 3 tuần cho học sinh nghỉ vì dịch virus corona, chiều ngày 19/2, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết Hà Nội sẽ cập nhật mọi tình hình và trên cơ sở đó sẽ quyết định thời điểm cho học sinh đi học lại vào phiên họp của Ban chỉ đạo vào chiều thứ 6 này (21/2).

Hà Nội sẽ thông báo việc học sinh đi học trở lại vào ngày 21/2. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, ông Chung cũng cho biết, khi nào bố mẹ học sinh yên tâm hoàn toàn  cũng như đảm bảo sức khỏe của mọi người thì mời cho đến trường.

Gần 300 'thẻ diệt virus corona' bị thu giữ khi bán trước nhà thuốc Hapulico

Giữa thời điểm virus corona đang được dư luận quan tâm thì lực lượng chức năng Q.Thanh Xuân đã tiến hành thu giữ gần 300 'thẻ diệt virus corona' được rao bán trước cổng chợ thuốc Hapulico với Công dụng làm sạch không khí xung quanh, ngăn chặn và phòng chống virus corona.

Hình ảnh số lượng khẩu trang bị cơ quan chức năng tiến hành thu giữ. Ảnh: An ninh thủ đô

Được biết, những thẻ này là do nước ngoài sản xuất không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, không kiểm định được chất lượng.  Theo cảnh báo của Bộ Y tế, đây chỉ là cách phòng tránh virus corona mơ hồ từ dân mạng, người dân nên cảnh giác và nên phòng bệnh bằng những biện pháp đã được khuyến cáo.

Va chạm với xe tải, 2 người tử vong tại chỗ

Vào khoảng 19h ngày 19/2, hai thanh niên đi trên xe máy mang BKS 37H1 - 265.91 lưu thông trên Quốc lộ 48 theo hướng từ Nghĩa Đàn đi Quỳ Hợp. Khi đến đoạn qua xã Nghĩa Thành, huyện Nghĩa Đàn bất ngờ va chạm với 1 xe tải (chưa rõ BKS) khiến cả hai ngã xuống đường và bị cán tử vong. Vụ tai nạn nhanh chóng được công an địa phương điều tra và làm rõ nguyên nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news