Tin mới

Tin tức bản tin thời sự tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 22/8/2019

Thứ năm, 22/08/2019, 08:56 (GMT+7)

Cập nhật tin tức bản tin thời sự buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 22/8/2019: Cả xóm hô hoán nhau ra vây nhóm thanh niên xăm trổ đến đập phá cổng làng....

Cả xóm hô hoán nhau ra vây nhóm thanh niên xăm trổ đến đập phá cổng làng

Ngày 21/8, ông Nguyễn Ngọc Thiện - Chủ tịch UBND xã Trường Minh (huyện Nông Công, Thanh Hóa) cho biết, hiện phía xã đang phối hợp với công an huyện làm rõ vụ việc nhóm thanh niên đến đập phá cổng làng Phú Viên.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 10h ngày 20/8, bất ngờ có khoảng hơn 20 thanh niên xăm trổ đi trên 7 ô tô về tới cổng làng Phú Viên.

Khi đến cổng làng, nhóm thanh niên đã lấy dụng cụ, vũ khí đập phá chân đế của chiếc cổng làng.

Chứng kiến sự việc, người dân đã báo cáo cán bộ thôn rồi hô hoán, thông báo qua loa và đánh trống kêu gọi người dân ra bao vây nhóm thanh niên xăm trổ này.

Xe khách Phương Trang tăng tốc trước khi gây tai nạn ở Khánh Hòa

Kết quả kiểm tra dữ liệu hành trình (hộp đen) cho thấy xe khách Phương Trang (51B-402.70) lưu thông với tốc độ 63 km/h khi xảy ra tai nạn, còn tốc độ trước đó 1 phút là 58 km/h. Trong khi đó, xe khách biển số Phú Yên (78B-009.38) không có dữ liệu hành trình.

Hiện, Vụ Vận tải (Tổng cục Đường bộ) cho biết đã có văn bản báo cáo lãnh đạo để yêu cầu Sở GTVT Phú Yên xử lý việc nhà xe không gửi dữ liệu hành trình.

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 22/8: Hà Nội vẫn mưa lớn

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay hôm nay khắp khu vực phía Đông Bắc Bộ và Sơn La, Hòa Bình, Thanh Hóa, Nghệ An vẫn mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông (lượng mưa 30-70mm/24 giờ, có nơi trên 100mm/24 giờ).

Dự báo tình trạng mưa này có thể kéo dài đến ngày mai, trong cơn dông đề phòng lốc, sét và mưa đá, nhiệt độ phổ biến ở mức 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Thời tiết Hà Nội mưa, có nơi mưa to và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh, nền nhiệt cao nhất ở mức 32 độ.

Cố vấn an ninh Mỹ cáo buộc Trung Quốc 'bắt nạt' ở Biển Đông

"Việc leo thang các nỗ lực ngăn những nước khác không được phát triển tài nguyên tại Biển Đông của Trung Quốc là đáng lo ngại", ông Bolton viết trên Twitter hôm 20/8. Ông cáo buộc Trung Quốc có "hành vi cưỡng chế và các thủ đoạn bắt nạt đe dọa đến hòa bình và an ninh khu vực".

Ông Bolton không chỉ ra bất kỳ sự cố nào cụ thể nhưng dòng tweet của ông cho thấy Nhà Trắng đang đứng về phía Philippines, một nước có tranh chấp với Trung Quốc trên Biển Đông. Cuối tuần qua, Manila đã đưa công hàm phản đối một tàu chiến Trung Quốc đi vào vùng đặc quyền kinh tế (EEZ) của Philippines mà không thông báo.

Tin tức Giá vàng 24h mới nhất hôm nay 22/8: Treo cao ở mức đỉnh

Giá vàng thế giới giao ngay tính đến đầu giờ sáng ngày 22/8 (theo giờ Việt Nam) đứng ở mức 1.499 USD/ounce.

Giá vàng giao tháng 12 năm 2019 trên sàn Comex New York đứng ở mức 1.508 USD/ounce.

Thị trường vàng trong nước, giá vàng trong nước chốt phiên ngày 21/8, đã số các  cửa hàng vàng giảm giá vàng 9999 khoảng 120-150 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên áp liền trước.

Tính đến cuối phiên giao dịch vào ngày 21/8, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức: 41,34 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,89 triệu đồng/lượng (bán ra).

MXH Gapo cán mốc 1 triệu người dùng chưa đầy 1 tháng ra mắt

Vào ngày 23/7 vừa qua, mạng xã hội Gapo đã chính thức ra mắt người dùng. Đây là mạng xã hội được thiết kế dành cho giới trẻ Việt Nam và có giao diện gần tương tự như Facebook. Lý giải về điều này, ông Hà Trung Kiên (Tổng Giám đốc Gapo) cho biết Facebook là thước đo chuẩn mực nhất về mạng xã hội, tuy nhiên Gapo cũng có những điểm nhấn khác biệt.

Chỉ chưa đầy 1 tháng ra mắt, Gapo đã cán mốc 1 triệu người dùng. Hiện tại, con số này vẫn đang tăng trưởng từng ngày và Gapo đang mở rộng quy mô ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Ronaldo bất ngờ thông báo kế hoạch giải nghệ

 

NHM có thể sẽ cảm thấy hụt hẫng khi nghe về kế hoạch giải nghệ của Ronaldo. Trả lời phỏng vấn với đài TV1, Ronaldo cho biết anh không rõ khi nào sẽ giải nghệ. Nó có thể đến bất cứ lúc nào, có thể là năm sau, hoặc có thể là tới năm tôi 40 tuổi”, siêu sao người Bồ chia sẻ.

Nhiều người cho rằng Ronaldo đến Juventus vì chạy theo tiếng gọi đồng tiền nhưng CR7 một lần nữa phủ nhận điều này.

Say rượu, người đàn ông chém người phụ nữ tử vong tại nhà

Vào khoảng 18h ngày 20/8 những người dân sống gần gia đình bà Quách Thị Nh. (SN 1960, trú tại xóm Má Mư, xã Cuối Hạ) nghe thấy tiếng kêu thất thanh từ phía nhà bà Nh. liền chạy sang kiểm tra.

Khi đến hiện trường, người dân tá hỏa đã phát hiện người phụ nữ nằm bất động trên vũng máu và trên cơ thể xuất hiện nhiều vết thương.

Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 21/8, ông Bùi Thanh Chương - Chủ tịch UBND xã Cuối Hạ (huyện Kim Bôi, Hòa Bình) xác nhận vụ việc khiến 1 người chết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news