Tin mới

Tin tức giải trí 10/4: Hà Tăng lộ tật xấu khó bỏ, Trường Giang bị tát

Thứ sáu, 10/04/2020, 18:15 (GMT+7)

Tin tức giải trí mới nhất, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 10/4: Tăng Thanh Hà bị đạo diễn đình đám tiết lộ tật xấu khó bỏ khi đóng phim, Trường Giang sững sờ sau khi bị một cái tát trời giáng từ bố vì phản bội hôn nhân,...

Tăng Thanh Hà bị đạo diễn đình đám tiết lộ tật xấu khó bỏ khi đóng phim

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã có nhiều lần hợp tác với Tăng Thanh Hà. Trong đó, “Bỗng dưng muốn khóc” là một trong những bộ phim thành công nhất.

Trong lần trả lời phỏng vấn Ngoisao.net mới đây, Vũ Ngọc Đãng đã tiết lộ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị khi quay bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc”. Theo đó, đạo diễn hài hước chia sẻ khi mới Hà Tăng mới thay tạo hình áo dài trắng anh còn cảm thấy cô không có gì nổi bật.

Bên cạnh đó, đạo diễn của “Bỗng dưng muốn khóc” cũng tiết lộ tật xấu khó bỏ của Tăng Thanh Hà. Đó là việc cô không phân biệt được phương hướng.

“Kịch bản viết nhân vật đi xe đạp rẽ phải, Hà sẽ rẽ trái. Kịch bản viết nhân vật rẽ trái, Hà sẽ rẽ phải. Mỗi lần đóng cảnh nhân vật Trúc vội vã đạp xe đi, Hà lại loay hoay không biết đi hướng nào. Cả đoàn nhìn thấy lại cười ầm lên”, Vũ Ngọc Đãng kể lại.

Trường Giang sững sờ sau khi bị một cái tát trời giáng từ bố vì phản bội hôn nhân

Trong tập 3 chương trình "Kỳ tài thách đấu", Trường Giang tiếp tục vào vai chồng của Lâm Vỹ Dạ. Cuộc hôn nhân của họ tiếp tục xảy ra nhiều biến cố khi trong ngày sinh nhật Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ đã vui vẻ tặng anh một cặp vé du lịch. Thế nhưng đổi lại, cô lại nhận tờ đơn ly dị.

Chứng kiến cảnh tượng đứa con của mình phản bội hôn nhân, người cha do Mạc Văn Khoa vào vai đã cho Trường Giang một cái tát trời giáng khiến nam dành hài sững sờ.

Hồ Ngọc Hà lộ không gian phòng ngủ với màn thay đồ 'bá đạo'

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vô tư chia sẻ đoạn clip theo trào lưu "biến hình" trên mạng xã hội. Theo đó, bạn gái Kim Lý bước vào phòng ngủ với bộ đồ tắm, và quần áo được vất sẵn trên giường, chỉ sau một tích tắc thay đồ biến hình thành quý cô sang chảnh.

Màn biến hóa của Hồ Ngọc Hà khiến fan thích thú. Đây cũng là lần hiếm hoi, nữ ca sĩ để lộ không gian riêng tư trong phòng ngủ của mình. Trước đó, Hà Hồ cũng hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc nằm trên giường, ngắm Kim Lý chơi cùng con trai Subeo.

Hoàng Thùy Linh lại diện mốt không nội y, hậu lùm xùm mặc áo dài không quần

Mới đây, Hoàng Thùy Linh khiến fan đứng ngồi không yên với thú vui ngày dịch: chụp ảnh sống ảo. Trong bộ ảnh mới nhất được nữ ca sĩ đăng tải, cô chọn bồn tắm làm bối cảnh để chụp ảnh.

Điều đáng chú ý chính là trang phục của giọng ca Kẻ cắp gặp bà già, cô mặc áo len tay lỡ, quần cạp cao và thắt lưng to bản, nhìn thì kín đáo đấy nhưng thực tế lại khiến fan phải "toát mồ hôi" vì sự gợi cảm. Hóa ra lần này, Hoàng Thùy Linh đã táo bạo diện mốt bỏ quên nội y.

'Người tình' của Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận chuyện chưa học hết lớp 3

Mới đây, trên trang cá nhân nhân của mình, ca sĩ Dương Triệu Vũ bất ngờ chia sẻ chuyện học vấn của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Bài chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Được biết, thực tế chuyện Dương Triệu Vũ chỉ học hết lớp 3. Từ năm lớp 3 tới đại học nam ca sĩ học tại Orlando, Florida, Mỹ. Tuy nhiên, dù dừng học ở Việt Nam từ rất sớm  nhưng Dương Triệu Vũ phải tự hocvà đọc sách trong thời gian định cư ở Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news