Tin mới

'Người tình' của Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận chuyện chưa học hết lớp 3

Thứ sáu, 10/04/2020, 17:00 (GMT+7)

Động thái mới đây của Dương Triệu Vũ thu hút sự chú ý của người hâm mộ về chuyện học vấn của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân nhân của mình, ca sĩ Dương Triệu Vũ bất ngờ chia sẻ chuyện học vấn của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dương Triệu Vũ đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Bài chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Được biết, thực tế chuyện Dương Triệu Vũ chỉ học hết lớp 3. Từ năm lớp 3 tới đại học nam ca sĩ học tại Orlando, Florida, Mỹ. Tuy nhiên, dù dừng học ở Việt Nam từ rất sớm  nhưng Dương Triệu Vũ phải tự hocvà đọc sách trong thời gian định cư ở Mỹ.

Được biết, mãi đến năm 2010, em trai Hoài Linh mới về nước và tham gia làng giải trí Việt. Có thể nói, nền tảng của giọng ca "Em lỡ thôi à" rất tốt khi vừa có mối quan hệ với Danh hài Hoài Linh cùng sự nâng đỡ tận tình của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng.

Thế nhưng, dường như bị gắn mắc là em trai Hoài Linh khiến nam ca sĩ khá khó chịu phải lên tiếng phản pháo và cho rằng danh hài Hoài Linh không muốn giúp đỡ nhiều vì không muốn em trai mãi chỉ núp dưới bóng của mình và không có chỗ đứng trong showbiz.

Dương Triệu Vũ từng bị đồn yêu đồng tính với Đàm Vĩnh Hưng khi cả hai thường xuyên có những hành động, cử chỉ thân thiết với nhau. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sĩ đã phủ nhận tình cảm khác mà  chỉ có xuất phát từ sự thuần khiết và mộc mạc nhất, không dính dáng đến tình dục và những thứ khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news