Tin mới

Bị tố nói dối, Đàm Vĩnh Hưng tung clip làm bằng chứng khiến dân mạng muối mặt

Thứ tư, 11/03/2020, 11:05 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng tung đoạn clip "mục sở thị" làm bằng chứng khiến cư dân mạng - những ai còn hoài nghi phải muối mặt vì phát ngôn sai sự thật.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tung clip mục sở thị chữ viết của mình để chứng minh rằng mình không nói dối. Trong clip, Mr Đàm nắn nót, chỉn chu từng dòng chữ khiến fan trầm trồ vì quá đẹp.

"Ông hoàng nhạc Việt" cho biết: "Không cần phải đợi đến 12 giờ khuya như đêm qua đâu!Chữ của Hưng cũng bình thường thôi vì Hưng bíêt còn nhiều nhiều nguời viết chữ đẹp hơn Hưng lắm. Nhưng để truyền được cảm hứng thì Hưng mong các bạn vui vẻ hiểu rằng, Đàm Vĩnh Hưng sẽ làm dùm và nhất định sẽ làm tốt luôn phần của các bạn ấy!".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng có đăng tải hình ảnh tờ giấy chữ viết tay của mình. Tuy nhiên, có nhiều người hoài nghi cho rằng, nam ca sĩ nói dối. Có thể thấy, tài lẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít người ngạc nhiên.

Xưa nay, Đàm Vĩnh Hưng là người khá chỉn chu trong công việc cũng như đời sống cá nhân. Tính cách này phần nào ảnh hưởng toát lên từ chữ viết của nam ca sĩ. Vốn là người thẳng thắn nên trước những nghi ngờ của cư dân mạng, Đàm Vĩnh Hưng đã đích thân trả lời từng bình luận và khẳng định đó là chữ của mình.

Đàm Vĩnh Hưng trả lời từng bình luận để khẳng định chữ viết là của mình. Ảnh internet

Cũng chính vì sự thẳng thắn của mình, không ít lần người tình của Mỹ Tâm gặp chuyện không hay vì vạ miệng trên mạng xã hội, thậm chí là bị phạt.

Hơn hai thập kỷ bước chân vào showbiz, tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ hạ nhiệt. Nam ca sĩ luôn biết cách làm mới mình để phù hợp với xu hướng thời đại. Đến nay, giọng ca "Vợ tương lai" đã sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng vẫn chưa công khai hẹn hò với ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news