Tin mới

Trò cưng của Mỹ Tâm lại gây hoang mang với gương mặt khác lạ, cằm nhọn hoắt

Thứ tư, 11/03/2020, 10:15 (GMT+7)

Mới đây, trò cưng của Mỹ Tâm, Đức Phúc lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi gương mặt khác lạ.

Trên trang cá nhân, Đức Phúc gây chú ý khi chia sẻ bức hình chụp cận cảnh body lực lưỡng. Ngoài nhận lời khen về thân hình cơ bắp cuồn cuộn, nam ca sĩ “Ánh nắng của anh” cũng khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng bởi khuôn mặt ngày càng khác lạ sau Phẫu thuật thẩm mỹ.

Đức Phúc khoe body cuồn cuộn, săn chắc

Theo đó, trong bức hình này, gương mặt của Đức Phúc có dấu hiệu biến dạng, chiếc cằm trở nên nhọn hoắt khó nhận ra. Nếu chỉ nhìn qua bức hình, ít người có thể nhận ra đây chính là trò cưng của Mỹ Tâm. Nhiều người còn đặt nghi vấn phải chăng Đức Phúc lại tiếp tục đụng chạm dao kéo.

Tuy nhiên, ở dưới phần bình luận, nam ca sĩ chia sẻ do mình Giảm cân nên khuôn mặt mới trở nên V-line như vậy. Ngoài ra vì góc chụp nghiêng nên cũng ảnh hưởng ít nhiều đến vẻ ngoài của Đức Phúc.

Chiếc cằm nhọn hoắt khác lạ của Đức Phúc

Đức Phúc được khán giả biết đến khi giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt ở đội của Mỹ Tâm. Tuy nhiên, sự nghiệp của nam ca sĩ trẻ sinh năm 1996 chỉ thực sự nổi bật khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ.

Trên con đường âm nhạc của Đức Phúc, Mỹ Tâm luôn ủng hộ mọi quyết định của học trò. Với sự tin tưởng của người thầy, nam ca sĩ sinh năm 1996 vượt qua được những lời chế giễu, chê bai từ dư luận và vụt lên trở thành một ngôi sao sáng của nền âm nhạc Việt Nam. Hiện tại, Đức Phúc đang sở hữu trong tay một loạt sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp như "Ánh nắng của anh", "Ta còn yêu nhau", "Yêu được không",...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Phúc mỹ tâm