Tin mới

Tin tức giải trí 15/4: Quốc Trường tổn thất nặng, Trọng Tấn ủng hộ 15 tấn gạo

Thứ tư, 15/04/2020, 19:06 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất, tin tức giải trí mới nhất hôm nay 15/4: Quốc Trường chịu tổn thất nặng, thiệt hại hàng tỷ đồng do dịch bệnh, Ca sĩ Trọng Tấn quyên góp ủng hộ chống dịch 15 tấn gạo,...

Quốc Trường chịu tổn thất nặng, thiệt hại hàng tỷ đồng do dịch bệnh

Trong buổi trả lời phỏng vấn Ngoisao.net mới đây, Quốc Trường tiết lộ do anh hưởng của dịch bệnh, công việc kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn. Toàn bộ hệ thống cửa hàng phải đóng cửa sau chỉ thị cách ly xã hội, vì vậy, Doanh thu thiệt hại lên tới hàng tỷ đồng.

Tuy vậy, Quốc Trường chia sẻ anh vẫn lạc quan, suy nghĩ tích cực để vượt qua khoảng thời gian khó khăn. “Nếu cứ bi quan thì không thể nào tìm thấy ánh sáng trong đường hầm còn người lạc quan thì ngược lại. Tôi lúc nào cũng vui, nếu giờ cho tôi mỗi tháng 5 triệu đồng thì tôi cũng sống được, có bao nhiêu thì xài bấy nhiêu”, nam diễn viên “Về nhà đi con” chia sẻ.

Ca sĩ Trọng Tấn quyên góp ủng hộ chống dịch 15 tấn gạo

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Trọng Tấn đã đăng tải dòng trạng thái kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp trên Facebook quyên góp gạo chống dịch. Cá nhân anh ủng hộ trước 2 tấn gạo và mọi người quyên góp được 13 tấn.

Lời kêu gọi của nam ca sĩ đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của bạn bè, nghệ sĩ và người hâm mộ. Trong đó, NSƯT Tố Nga, ca sĩ Lê Anh Dũng, Bích Hồng, Thu Hằng, Lương Nguyệt Anh... hưởng ứng và giúp hoạt động của anh lan tỏa hơn.

MC giàu nhất Việt Nam lắp 5 ‘cây ATM gạo’ giúp đỡ người khó khăn

MC Đại Nghĩa luôn hết mình với các công việc thiện nguyện. Trong thời gian cả nước chống dịch bệnh, nam MC đã phân phát gần 150 tấn gạo cho nhiều tỉnh thành trên cả nước. Mới đây, MC Đại Nghĩa còn quyết định lắp đặt thêm 5 ‘cây ATM gạo’ tại TP.HCM để giúp đỡ những người gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Trên trang cá nhân, nam MC hào hứng chia sẻ sẽ 5 cây ATM gạo tại 5 địa điểm ở TP.HCM. Anh tiết lộ khi thời gian ổn định sẽ lắp đặt thêm ở nhiều địa điểm và các tỉnh thành khác. Hành động của MC Đại Nghĩa khiến Cộng đồng mạng vô cùng nể phục, biết ơn.

'Người tình màn ảnh' Tăng Thanh Hà gặp sự cố khi 'bắt trend' dùng gối làm váy

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh một người đàn ông dùng gối làm váy theo trend đang hot nhưng bị lộ bộ phận nhạy cảm gây xôn xao. Điều đáng nói là hình ảnh này được một fanpage bàn chuyện showbiz về người đàn ông trong ảnh được cho là của diễn viên Lương Mạnh Hải.

Bức ảnh này nhanh chóng nhận không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều không thích với kiểu bắt theo trend lỗi như thế.

Tuy nhiên, trước những phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, Lương Mạnh Hải đã lên tiếng cầu cứu dân mạng. "Này các anh chị ơi, cứu em với", Lương Mạnh Hải viết. Nam diễn viên cho rằng bức ảnh này là của một người đàn ông khác được lan truyền trên mạng xã hội nên anh đã lấy lại và đăng lên đó. Sự cố này khiến không ít người 'dở khóc dở cười'.

‘Mẹ chồng’ quý tộc của Lan Ngọc kể lại quá khứ cơ cực, nhiều lần chết hụt

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, NSND Lê Khanh khiến người hâm mộ xót xa khi tiết lộ quá khứ cơ cực, nhiều lần chết hụt. Mẹ nữ nghệ sĩ sinh cô thiếu tháng nên sức đề kháng kém, rất dễ nhiễm bệnh. Có lần NSND bị bệnh ghẻ nên mẹ cô phải ngâm cố trong nước biển để sát trùng.

Thời kỳ đó, gia đình vô cùng khó khăn, mẹ nữ nghệ sĩ phải đưa cô đi diễn với đoàn trong nhà hát, các thành viên trong đoàn chỉ lo “con bé này chắc không qua khỏi lần này đâu”. Thậm chí, có lần, NSND Lê Khanh còn suýt chết ngại vì mẹ vội thay đồ diễn, không nhớ để cô trong làn, cô quá bé lại bị quần áo phủ hết lên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news