Tin mới

Tin tức giải trí 16/3: Hồ Ngọc Hà 'đẻ thêm đứa nữa', Lan Ngọc hở bạo

Thứ hai, 16/03/2020, 17:46 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 16/3: Hồ Ngọc Hà lên kế hoạch sinh con khi Cường đô la nhận tin vui, Thu Thủy bật khóc xin lỗi chồng hậu tin đồn mang thai,...

Hồ Ngọc Hà lên kế hoạch sinh con khi Cường đô la nhận tin vui

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ về đứa con thứ 2 của mình với ý định "thai nghén" thêm lần nữa. Nhiều fan hí hửng ngỡ rằng, tình cũ Cường đô la đã sẵn sàng sinh con cho Kim Lý. Tuy nhiên khi nhìn bức ảnh kèm theo dòng trạng thái của Hà Hồ, hóa ra đứa con thứ con thứ 2 mà nữ ca sĩ nhắc đến lại là hình ảnh một căn biệt thự.

Hồ Ngọc Hà thông báo 'đẻ thêm đứa nữa'

Đứa con thứ 2 mà Hồ Ngọc Hà muốn nhắc đến lại là ý định xây thêm một ngôi nhà mới. Thì ra, fan đã bị nữ ca sĩ lừa ngoạn mục. Không ít cư dân mạng tranh thủ cơ hội nhắc khéo giọng ca "Xin hãy thứ tha" sớm về chung một nhà với Kim Lý sau thời gian hẹn hò.

Thu Thủy bật khóc xin lỗi chồng hậu tin đồn mang thai

Mới đây, chương trình Giải mã tri kỷ bất ngờ có sự tham gia của Ca sĩ Thu Thủy và chồng trẻ Kin Nguyễn. Tại chương trình, cả hai đã có những chia sẻ với khán giả về những câu chuyện của nhau, kể từ khi cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Sau đó, khi cả hai vợ chồng được yêu cầu ngồi lại để nói lời cảm ơn và xin lỗi nhau, Thu Thủy bất ngờ bật khóc và nói lời xin lỗi chồng:

"Tôi xin gửi lời cảm ơn đến anh vì anh đã đến với tôi đúng thời điểm, đúng lúc tôi mở lòng yêu và tin một lần nữa. Đến tận bây giờ, trong lòng tôi rất biết ơn, kính trọng những giây phút tôi và anh, cùng con trai sống bên nhau.

Hai đứa tôi cùng nhau cố gắng trong mọi thứ, đặc biệt là việc dạy con. Mỗi ngày của chúng tôi cứ qua đi như vậy, bình yên và hạnh phúc. Giọt nước mắt tôi đang khóc là giọt nước mắt của sự hạnh phúc. Tôi không biết đây có phải giấc mơ dành cho tôi không, nhưng tôi sẽ cố gắng để có một hạnh phúc gia đình như tôi mong muốn".

Ninh Dương Lan Ngọc hở bạo, dân tình soi chi tiết đỏ mặt

Từng được biết đến là tiểu ngọc nữ của showbiz Việt, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên diện những trang phục hết sức nhẹ nhàng và kín đáo. Từng tuyên bố rằng mình sẽ không mặc gợi cảm, song những gì mà Ninh Dương Lan Ngọc đang thể hiện thời gian gần đây lại khiến công chúng nhiều lần phải xem xét lại.

Trong loạt ảnh mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình không khỏi choáng váng khi thường xuyên diện váy cực ngắn, đầm cúp ngực hở bạo khoe những chi tiết đỏ mặt. Thậm chí 'vợ bầu' của Trấn Thành cũng không ngần ngại diện những bộ trang phục bó sát khoe thân hình gợi cảm của mình.

Tình cũ Trường Giang đáp trả cực gắt những người xỉa xói, bênh vực vợ chồng Đông Nhi

Mới đây, Quế Vân - tình cũ Trường Giang đã có những chia sẻ cực gắt, mắng thẳng mặt những kẻ xỉa xói, coi thường tấm lòng của vợ chồng Đông Nhi.

Chia sẻ của tình cũ Trường Giang nhận được sự ủng hộ và đồng tình của cư dân mạng. Nhiều người cũng bức xúc cùng Quế Vân trước thái độ ích kỷ và thiếu hiểu biết của nhiều người khi chê trách vợ chồng bạn của Nhã Phương.

'Người tình' của Mỹ Tâm 'muối mặt' vì bị tung clip quay lén tại nhà riêng

Mới đây, vợ của "tình cũ" Mỹ Tâm đã đăng tải đoạn clip quay lén chồng tại nhà riêng và hết lời khen ngợi ông xã. Trong đoạn clip, tình cũ Mỹ Tâm - Lương Thế Thành chăm chỉ làm việc nhà và chăm con trong bộ dạng xuề xòa. Không còn hình ảnh một nam diễn viên điển trai từng khiến Mỹ Tâm say đắm mà thay vào đó là một ông bố tất bật với chuyện nhà cửa, chăm sóc con cái.

Được biết, hiện tại Thúy Diễm đang quay phim ở nơi xa nên mọi chuyện trong gia đình và chăm con đều do một tay "tình cũ" của Mỹ Tâm làm. Có một người chồng như Lương Thế Thành, nữ diễn viên luôn yên tâm mỗi khi xa nhà.

‘Người tình’ đại gia chia sẻ ẩn ý về ‘đứa con’ mà Ngô Kiến Huy mới công khai

Sau nhiều ngày ấp ủ, mới đây, Ngô Kiến Huy đã chính thức ra mắt MV mới với tựa đề “Lỗi của anh”. Đây là ‘đứa con tinh thần’ mà nam ca sĩ ấp ủ từ lâu và bỏ ra không ít công sức và tiền của để đầu tư.

Ngay sau khi Ngô Kiến Huy ra mắt ca khúc mới, ‘bạn gái’ đại gia Sam lập tức có động thái đáng chú ý. Trên trang fanpage của mình, hotgirl sở hữu khối tài sản 50 tỷ đã chia sẻ lại MV mới của Ngô Kiến Huy cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý.

“Cùng nghe lời tự sự của anh Ngô Kiến Huy ! Bài hát có giai điệu ko hề bi đắt , nhưng sao nghe thoáng sự não nề và đầy lòng trắc ẩn vậy nè!”, Sam chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news