Tin mới

Bạn gái của em chồng Hà Tăng bất ngờ xuất hiện trên báo Anh vì đeo khẩu trang

Thứ hai, 16/03/2020, 14:28 (GMT+7)

Bạn gái của em chồng Hà Tăng bất ngờ xuất hiện trên báo Anh với lý do vô cùng ngạc nhiên là vid đeo khẩu trang đẹp giữa mùa dịch Covid-19.

Mới đây, tờ Daily Mail của Anh bất ngờ đăng tải một bài viết về bạn gái em chồng của Hà Tăng - Lin Rin. Theo đó, tờ này dành lời khen cho bạn gái của Phillip Nguyễn vì đeo khẩu trang "trông thật quyến rũ". Không chỉ vậy, tờ này còn dành nhiều lời khen cho sức ảnh hưởng của bạn gái em chồng Hà Tăng.

Bạn gái Phillip Nguyễn xuất hiện trên báo Anh vì hành động đeo khẩu trang được cho là quyến rũ. Ảnh internet

Người mẫu Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn, em chồng Hà Tăng công khai hẹn hò từ cuối tháng 8/2019. Sau đó, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Ngày 10/10/2019, Linh Rin ra mắt gia đình bạn trai và nhận được sự ủng hộ từ người lớn trong nhà. Được biết, bạn gái Phillip Nguyễn có mối quan hệ thân thiết với cả Tăng Thanh Hà.

Được biết, Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh và là một Hot girl nổi tiếng ở Hà Nội. Cô được biết đến nhiều hơn khi tham gia "The Look Vietnam" mùa đầu tiên và được HLV Phạm Hương chọn về đội. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Linh Rin được đánh giá xứng đôi vừa lứa với em chồng Hà Tăng.

Vừa qua, em chồng Tăng Thanh Hà - Tiên Nguyễn đã được bố thuê chuyên cơ chở về Việt Nam điều trị vì nhiễm Covid-19. Theo thông tin cập nhật đến 8h sáng 13/3, hiện tại bệnh nhân N.H.T.T (24 tuổi) - ca nhiễm Covid-19 thứ 32 tại Việt Nam không sốt, sinh hiệu tạm ổn. Khí máu động mạch của bệnh nhân trong giới hạn bình thường, đã giảm ho nhiều, ăn uống tốt, ngủ được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news