Tin mới

Tin tức giải trí 18/8: Đông Nhi hành động nguy hiểm, Lệ Quyên bị bắt quả tang đi cùng trai trẻ

Thứ ba, 18/08/2020, 17:16 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 18/8: Đông Nhi vừa lập kỷ lục chấn động showbiz, lại hành động nguy hiểm dọa fan tái mặt, Lệ Quyên bị bắt quả tang đi cùng 'phi công trẻ' giữa tin đồn ly hôn,...

Lệ Quyên bị bắt quả tang đi cùng 'phi công trẻ' giữa tin đồn ly hôn

Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên trở thành cái tên được cư dân mạng quan tâm đặc biệt sau khi lộ ảnh đi chơi đêm, mua sắm cùng với trai trẻ. Cả hai xuất hiện thân mật với nhau khiến fan không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ của cặp đôi.

Được biết, trai trẻ đi cùng Lệ Quyên là nam người mẫu, từng là thí sinh trong một chương trình do nữ ca sĩ làm giám khảo. Hiện tại, phía Lệ Quyên chưa lên tiếng về tin đồn có người mới.

Thời gian gần đây, rộ lên tin đồn Lệ Quyên và ông xã trục trặc trong chuyện tình cảm. Phía gia đình chồng cũng cho biết cô thường xuyên nhắn tin thân mật và đi công tác với người lạ. Trước lời chất vấn, cô giải thích rằng "lý do công việc".

Đông Nhi vừa lập kỷ lục chấn động showbiz, lại hành động nguy hiểm dọa fan tái mặt

Mới đây, Đông Nhi lại tiếp tục gây chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng với thần thái rạng rỡ ở những tháng thứ 7 thai kỳ. Dù bụng bầu khá lớn nhưng nữ ca sĩ vẫn hành động nguy hiểm, trèo hẳn lên cửa sổ và kiễng chân để chụp ảnh khiến các fan hâm mộ không khỏi lo lắng.

Dưới hình ảnh mà Đông Nhi chia sẻ, các fan hâm mộ nhắc nhở, hy vọng nữ ca sĩ sẽ cẩn thận hơn nữa để đảm bảo an toàn cho Bà bầu. Trước đó, nữ ca sĩ từng khiến fan lo lắng khi nhảy cực sung trên đôi giày cao gót dù đang mang bầu.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện với diện mạo lạ lẫm, ngồi tình tứ bên cạnh dàn trai trẻ

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo vô cùng lạ lẫm. Khác với hình tượng quý cô sang chảnh lúc trước, nữ diễn viên “Gió nghịch mùa” lựa chọn phong cách trẻ trung với kiểu tóc mái ngố duỗi thẳng khác lạ.

Dù đã U40 nhưng cách trang điểm nhẹ nhàng, đeo kín mắt tròn khiến Lý Nhã Kỳ trông trẻ hẳn ra, không thấy được sự chênh lệch tuổi tác dù ngồi cạnh đàn em kém tuổi. Nữ diễn viễn còn hài hước chia sẻ đây là buổi họp mặt sau của các bạn học sinh sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp. Các fan hâm mộ dễ dàng nhận ra trong bức ảnh của sự góp mặt của ST Sơn Thạch.

Ngọc Trinh khiến dân tình đỏ mặt khi tình tứ cùng trai lạ: Danh tính mới bất ngờ

Trên trang cá nhân của mình mới đây, chân dài gốc Trà Vinh đã bất ngờ khoe khoảnh khắc được một nam nhân lạ mặt đút đồ ăn hết sức ân cần.

Theo đó, Ngọc Trinh cũng đáp lại bằng một hành động hết sức tình tứ khi trao nhau nụ hôn má hết sức ngọt ngào. Những ai theo dõi Ngọc Trinh, đều nhận thấy nam nhân này đã từng công khai tỏ tình cùng với Ngọc Trinh 'I love you (Anh yêu em)'.

Sự thật sau vụ Lan Ngọc mặc đồ ngủ nhún nhảy tại chung cư nhà Chi Dân

Mới đây, trên trang cá nhân, Lan Ngọc gây chú ý khi chia sẻ một clip mặt đồ ngủ, nhún nhảy trước ống kính. Từ clip này, các fan hâm mộ nhận ra các chi tiết như nền gạch, khung cửa sổ có sự tương đồng với khu chung cư nơi Chi Dân đang ở. Từ đó, không ít nghi vấn đặt ra về việc Lan Ngọc đã đến nhà của Chi Dân chơi.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn của iOne, đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận thông tin trên. Theo đó, người đại diện khẳng định đây là clip nữ diễn viên quay ở hành lang khu vực cô ấy sinh sống. Vừa qua, do dịch Covid-19 bùng phát nên Lan Ngọc tranh thủ thời gian rảnh để livestream, quay những video ngắn để có cơ hội giao lưu, gặp gỡ với khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news