Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng công khai chờ đợi mỹ nhân này suốt 4 năm mà không phải Mỹ Tâm: Bất ngờ danh tính

Thứ ba, 18/08/2020, 14:16 (GMT+7)

Sau khi công khai yêu Mỹ Tâm, đây là mỹ nhân được Đàm Vĩnh Hưng chờ đợi 4 năm, danh tính khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng trạng thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
"Đây là nhân vật mà tui đã từng cất công chờ đợi 4 năm để tìm cho ra người hoá thân thành nữ hoàng sân khấu Thanh Nga!", Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên mạng xã hội.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Dưới dòng trạng thái của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ MV mới của nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân. Điều đáng nói là trong lần này, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ phải "chờ đợi trong suốt 4 năm" không phải "người tình thanh xuân" Mỹ Tâm mà là nữ ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là "ông hoàng nhạc Việt" trong làng giải trí Việt. Thành công trong sự nghiệp nhưng đến nay Mr Đàm vẫn lẻ bóng. Gần 2 thập kỷ qua, Đàm Vĩnh Hưng chỉ chung tình với một người con gái duy nhất là Mỹ Tâm. Đã không ít lần, Mr Đàm bày tỏ nỗi lòng với người tình không bao giờ cưới nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả như mong muốn. Dù vậy "ông hoàng nhạc Việt" vẫn chưa một lần từ bỏ hi vọng. Ngoài Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng chưa từng công khai yêu, tán tỉnh một ai.

Đàm Vĩnh Hưng yêu thầm Mỹ Tâm cả thập kỷ nay.

Thế nhưng, mới đây, "ông hoàng nhạc Việt"  đã bất ngờ công khai chuyện có bạn gái mới sau thời gian không tán đổ Mỹ Tâm. Tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng không tiết lộ danh tính cũng như chân dung bạn gái mới của mình. Nam ca sĩ đang ở giai đoạn đẹp nhất của tình yêu.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận có tình yêu mới.

Dù khá nuối tiếc về mối tình với Mỹ Tâm nhưng fan vẫn hi vọng sớm nhận được tin vui của nam ca sĩ. Trước đây, Mr Đàm cũng từng tiết lộ chuyện tình cảm với một fan nữ ở Mỹ. Thậm chí, nam ca sĩ cho biết, người này còn nói có con với mình. Tuy nhiên, đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn không rõ đứa con đó có tồn tại hay không vì kể từ khi về Việt Nam đã mất liên lạc với người này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news