Tin mới

Lý Nhã Kỳ xuất hiện với diện mạo lạ lẫm, ngồi tình tứ bên cạnh dàn trai trẻ

Thứ ba, 18/08/2020, 15:28 (GMT+7)

Mới đây, Lý Nhã Kỳ lại khiến fan ngỡ ngàng khi xuất hiện với diện mạo mới bên cạnh dàn trai trẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo vô cùng lạ lẫm. Khác với hình tượng quý cô sang chảnh lúc trước, nữ diễn viên “Gió nghịch mùa” lựa chọn phong cách trẻ trung với kiểu tóc mái ngố duỗi thẳng khác lạ.

Dù đã U40 nhưng cách trang điểm nhẹ nhàng, đeo kín mắt tròn khiến Lý Nhã Kỳ trông trẻ hẳn ra, không thấy được sự chênh lệch tuổi tác dù ngồi cạnh đàn em kém tuổi. Nữ diễn viễn còn hài hước chia sẻ đây là buổi họp mặt sau của các bạn học sinh sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp. Các fan hâm mộ dễ dàng nhận ra trong bức ảnh của sự góp mặt của ST Sơn Thạch.

Dưới bài viết của Lý Nhã Kỳ, nhiều fan hâm mộ dành lời khen ngợi cho tạo hình mới này. Cư dân mạng đều cho rằng nữ diễn viên trông dễ thương và trẻ trung hơn hẳn.

Thời gian vừa qua, Lý Nhã Kỳ tích cực trở lại với các hoạt động trong showbiz. Người đẹp xuất hiện trong nhiều gameshow truyền hình và ghi điểm bởi sự duyên dáng, tinh tế. Nữ diễn viên mới đây đã được mời đóng trong MV mới của Đàm Vĩnh Hưng mang tên “Chuyện loài hoa dang dở”.

Chia sẻ về việc kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng trong MV “Chuyện loài hoa dang dở”, Lý Nhã Kỳ cho biết vì ‘ông hoàng nhạc Việt” là người uy tín và có sức ảnh hưởng nên chỉ cần anh mở lời, rất ít người từ chối. Trước đó, cả hai đã từng kết hợp với nhau trong MV “Ngày không bình yên” vào năm 2003.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news