Tin mới

Tin tức giải trí 19/2: ‘Con trai’ Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn, Hoàng Bách tuyên bố triệt sản

Thứ tư, 19/02/2020, 17:57 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 19/2: Đàm Vĩnh Hưng nhận tin dữ, rơi nước mắt khi ‘con trai’ gặp tai nạn gãy chân, Trấn Thành công khai 'con gái' cưng với Hari Won,...

Đàm Vĩnh Hưng nhận tin dữ, rơi nước mắt khi ‘con trai’ gặp tai nạn gãy chân

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ trên trang cá nhân hình ảnh hotboy trống lắc Hiếu Trung bị tai nạn gãy chân. Nam ca sĩ tỏ ra vô cùng lo lắng và đặc biệt gọi Hiếu Trung là “con trai”, xưng là ba.

Qua lời chia sẻ của nam ca sĩ, Hiếu Trung đi diễn với các chú chơi trống lắc khác ở Long An. Khi băng qua đường bị một xe máy khác tông thẳng vào Trung khiến chân của em gãy ở 3 vị trí phải phải tiến hành phẫu thuật, bó bột. Ngay khi nhận được tin dữ, Đàm Vĩnh Hưng lập tức đến bệnh viện thăm cậu bé.

Trấn Thành công khai chân dung 'con gái' cưng với Hari Won: Nhìn thôi đã thấy đẹp

Cách đây ít giờ, Trấn Thành đã chia sẻ loạt ảnh của thú cưng mà nam danh hài gọi là con gái út của mình trong số những người con mà anh đang nuôi.

Ngồi ngắm con gái mà Trấn Thành cũng phải thốt lên: "Con gái út của em, Ya-ua. Nó đẹp lịm người đi!!!!".


Được biết, Trấn Thành và Hari Won có niềm đam mê bất tận với mèo cưng. Cả hai nuôi khá nhiều mèo và nhận là bố mẹ của chúng. Trước đây, Trấn Thành đã từng bức xúc tố cáo Hari Won ngược đãi con cưng khi ra tay cắt lông nham nhở. Để sở hữu những đứa con cưng này, vợ chồng Trấn Thành đã bỏ ra không ít tiền từ việc mua bán đến chăm sóc và chế độ ăn uống. Dù bận rộn công việc rồi chạy show nhưng nam danh hài vẫn tỉ mẩn chăm sóc các con cưng của mình. Nhiều cư dân mạng hài hước bình luận, những chú mèo này sinh ra đã số hưởng khi được ba Trấn Thành chăm sóc.

Nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng bị anh vợ ngáo đá đâm tử vong

Tin tức mới nhất trên Vietnamnet và Saostar cho hay Công an Q. Hoàn Kiếm (Hà Nội) mới đây cho biết cảnh sát 113 đã tiến hành khống chế Dương Quang Bình (SN 1977 ở số 12 ngõ 609 Bạch Đằng) đâm chết em rể tại phường Chương Dương trong đêm.

Theo đó, vào khoảng 22h ngày 18/2, Trung tâm 113 Công an quận Hoàn Kiếm nhận được tin báo tại ngõ 609 đường Bạch Đằng (phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm) có đối tượng nghi ngáo đá, đâm chết 1 người, tự đốt xe máy và dùng dao uy hiếp cả gia đình…

Trong cơn ngáo đá, đối tượng Dương Quang Bình đã tự đốt xe máy của mình dể trong ngõ  609 Bạch Đằng rồi vung dao đòi xử những người trong nhà. Nạn nhân bị Bình đâm tử vong tại chỗ em rể Vũ Mạnh Dũng (SN 1978 ở 14 ngõ 609 Bạch Đằng). Nạn nhân là PGĐ nhà hát vũ kịch Việt Nam vừa được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vào cuối tháng 8/2019.

'Bỏ mặc' Hoàng Thùy Linh, Gil Lê tựa vai tình cũ Chi Pu khi đi chơi cùng hội bạn

Trong bài viết mới nhất của nữ ca sĩ "Để Mị nói cho mà nghe", Hoàng Thùy Linh tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện cùng "người tình tin đồn" Gil Lê trong một khuôn hình. Bức ảnh được Hoàng Thuỳ Linh đăng tải với dòng chú thích: 'Friendship never ends!'.

Bức ảnh được nữ ca sĩ đăng tải dễ dàng nhận ra nhiều gương mặt thân quen của showbiz Việt như: Minh Hằng, Khả Ngân, B Trần, Gil Lê, Cường Seven...

Tuy nhiên bức ảnh lại tiết lộ một chi tiết đặc biệt, khác với những lần xuất hiện cùng nhau trước đó, lần này Hoàng Thùy Linh và Gil Lê ngồi khá xa nhau.

Nhiều bình luận cho rằng có lẽ cặp đôi đang cố gắng hạn chế tối đa sự chú ý.  Và đúng như mong muốn, sự quan tâm của dân mạng lại đổ dồn về hành động tựa vai thân mật của Girl Lê với tình cũ của Chi Pu là Cường Seven.

Hoàng Bách tiết lộ điều thú vị về việc nhiều nam giới không dám làm

Hoàng Bách mới đây đã tiếp tục lên tiếng về chuyện mình triệt sản và giữa lúc dư luận đang có không ít ý kiến trái chiều. Mới đây, Hoàng Bách khiến dân tình không khỏi xôn xao khi tuyên bố mình sẽ triệt sản vì thương vợ.

Theo đó, Hoàng Bách đã không ngần ngại chia sẻ về những nỗi đau của người phụ nữ lúc sinh đẻ để minh chứng cho quyết định của mình. Nam ca sĩ thừa nhận những gì mà anh làm đều quá nhỏ bé so với nỗi đau của người phụ nữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news