Tin mới

Tin tức giải trí 23/4: Quý tử Đan Trường đòi 'bỏ nhà', Cường Đô la than thở

Thứ năm, 23/04/2020, 17:37 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất 24h, tin tức giải trí mới nhất ngày hôm nay 23/4: Cường Đô La than thở nỗi khổ sau gần 1 năm kết hôn với Đàm Thu Trang, Du Thiên triết lý về tình bạn hậu tuyên bố vẫn coi Đường 'Nhuệ' là anh,...

Con trai Đan Trường 3 tuổi đòi ‘bỏ nhà’ ra đi, nguyên nhân đằng sau mới xúc động

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên gây chú ý khi tiết lộ câu chuyện về cậu con trai Thiên Từ. Theo đó, bà xã của Đan Trường chia sẻ cậu quý tử đột nhiên muốn xách ba lô, dọn dẹp hành lý và đòi bỏ nhà ra đi.

Tuy nhiên, nguyên nhân đằng sau càng khiến người hâm mộ xúc động và càng yêu mến bé Thiên Từ. Theo đó, Thủy Tiên chia sẻ do gọi điện cho ba không được nên cậu bé lấy vali, sắp đồ và chuẩn bị về Việt Nam.

Mẹ hỏi con đi đâu, con nói con đi sân bay đón ba Đan Trường. Lúc đó mẹ vẫn không tin con lại muốn đi như vậy nhưng sau đó nói như thế nào con cũng vẫn muốn đi”, bà xã của Đan Trường chia sẻ.

Cường Đô La than thở nỗi khổ sau gần 1 năm kết hôn với Đàm Thu Trang

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ hình ảnh cưới trắng đen chưa từng được tiết lộ sau gần 1 năm về chung một nhà. Đây là những bức hình được giấu kín về khoảng khắc của cặp đôi thời điểm trước khi tổ chức hôn lễ.

Thế nhưng, ôn lại kỷ niệm cũ với Cường Đô La, Đàm Thu Trang tiết lộ điểm thay đổi rõ rệt nhất của ông xã trước và sau khi kết hôn.

Du Thiên triết lý về tình bạn hậu tuyên bố vẫn coi Đường 'Nhuệ' là anh

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Du Thiên đăng tải dòng trạng thái thân thiết và gọi Đường 'Nhuệ' là anh. Giọng ca Lệ Cay khẳng định dù có chuyện gì xảy ra vẫn mãi coi đối tượng đang bị khởi tố là anh. Trước làn sóng chỉ trích, Du Thiên đã phải xóa bài viết.

Tiếp đó, dù không nêu trực diện nhưng Du Thiên tiếp tục đăng tải một bài viết dài khác, trong bài viết này nam ca sĩ chia sẻ về quan điểm tình bạn, cách chọn bạn mà chơi.

Cụ thể, nam ca sĩ coi Đường 'Nhuệ' là anh viết: "Ngẫm từ những trải nghiệm trong cuộc sống cũng như những sự việc diễn ra xung quanh mình mà thấy đời nhiều khi bạc thật! Lúc vui thì vỗ tay vào, đến khi hoạn nạn thì nào có ai...

Nói thì ai nói cũng hay lắm. Nhưng tin tôi đi! Tìm được 1 người bạn đúng nghĩa khó lắm đấy! Rất khó! Và đó chính là phúc của mỗi chúng ta. Bởi vậy nếu bạn đã có ai đó là bạn thì hãy trân trọng và giữ cho thật chặt nhé!...

Lộ tình hình sức khỏe mới nhất của con nuôi danh hài Hoài Linh

Hiện tại sức khỏe của con trai nuôi Danh hài Hoài Linh là ca sĩ Cao Hữu Thiên đã dần ổn định tuy nhiên vẫn chưa thể nói chuyện và vẫn phải ăn cháo loãng.

Trước đó, khi đang đi giao hàng online trên đường Tạ Quang Bửu (Q.8, TPHCM), ca sĩ Cao Hữu Thiên (nghệ danh Huỳnh Đức Nhật) đã bất ngờ gặp tai nạn nghiêm trọng.

Sau khi nhập viện, con trai nuôi của Hoài Linh được bác sĩ chuẩn đoán bị chấn thương sọ não, tụ máu bầm và gãy sương hàm, xương gò má, cần phải tái tạo xương hàm và hốc má.

Người thân cho biết nam ca sĩ đã tỉnh lại và cần trải qua 3 lần phẫu thuật phục hồi chức năng nhai trước.

Cát Phượng bất ngờ tiết lộ quá khứ từng ngủ chung với Lý Hải năm 20 tuổi

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng bất ngờ chi sẻ lại loạt hình ảnh trong quá khứ kèm theo dòng chia sẻ đầy tâm trạng về quá khứ thời đôi mươi của mình.

Theo chia sẻ của Cát Phượng, cô sinh ra trong gia đình nghèo nhưng vẫn được cha mẹ cho ăn học đàng hoàng và lần đầu cô bén duyên với lớp học diễn viên sau khi học xong lớp 12. Nhưng sau đó lớp tan rã vì không có tiền học tiếp và Cát Phượng đã đỗ vào trường Sân khấu điện ảnh với số điểm cao ngất ngưởng.

Rồi công cuộc học của Cát Phượng cũng không được đến nơi đến chốn vì học phí quá cao nên cô đã lao vào chạy show và kiếm tiền mưu sinh thậm chí có thời điểm nữ diễn viên phải bán máu để sống qua ngày.

Điều bất ngờ hơn trong lời chia sẻ của Cát Phượng chính là cô tiết lộ chuyện cô từng thuê nhà trọ ở chung với nghệ sĩ Minh Nhí và Lý Hải. Cô đảm nhận việc giặt đồ, nấu ăn để hai anh yên tâm đi diễn. Tối đến, cả ba ngủ chung với nhau trên một chiếc giường, muốn ngủ riêng cũng k có giường mà ngủ ngoài thì sợ muỗi cắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news