Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Mẹ Ngọc Sơn lâm bạo bệnh, Ngọc Trinh hứa tặng tiền fan

Thứ năm, 25/06/2020, 17:56 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay: Danh ca Ngọc Sơn khóc nghẹn khi mẹ lâm bạo bệnh, sức khỏe suy kiệt, Ngọc Trinh lại hứa tặng tiền cho fan: Điều kiện đơn giản, con số cụ thể gây ngỡ ngàng,...

Danh ca Ngọc Sơn khóc nghẹn khi mẹ lâm bạo bệnh, sức khỏe suy kiệt

Mẹ ruột của Ngọc Sơn có một khối u ở cổ. Trước đó, bà đã sang Mỹ để thăm con gái đầu – Thu Hiền, hiện làm bác sĩ tại bang California, Mỹ. Tuy nhiên, sau thời gian điều trị tại đây, bà bị phản ứng thuốc, không ăn uống được gì, sức khỏe cũng dần suy kiệt khiến các con lo lắng. Bởi vậy, cả gia đình đã quyết định đưa bà về Việt Nam để chữa trị.

Trong thời kỳ dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cả gia đình đã mất nhiều thời gian, công để để đưa mẹ về Việt Nam an toàn. Ngay khi nhìn thấy mẹ, danh ca Ngọc Sơn không khỏi xúc động, ôm hôn để động viên bà an tâm chữa bệnh.

Sau khi về Việt Nam điều trị, sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ khiến bà hạnh phúc, cảm động. Hiện tại, mẹ của danh ca Ngọc Sơn đã có thể ăn uống được, thậm chí có thể cười đùa, nhảy tại chỗ.

Ngọc Trinh lại hứa tặng tiền cho fan: Điều kiện đơn giản, con số cụ thể gây ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi tuyên bố sẽ tặng tiền mặt cho fan. Yêu cầu mà chân dài gốc Trà Vinh đưa ra là khi Instagram của cô cán mốc 5 triệu lượt người theo dõi.

Các fan chỉ cần chụp lại khoảnh khắc đúng dấu mốc 5 triệu và nhanh chóng gửi về tin nhắn của Ngọc Trinh. 5 người sớm nhất hoàn thành việc này sẽ nhận được phần quà 5 triệu đồng từ phía người đẹp. Tuyên bố của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và mong chờ để hoàn thành thử thách này.

Phạm Hương 'chơi lớn' chi gần nửa tỷ mua đồng hồ để tặng mẹ

Sau thời gian dài vắng bóng trên MXH, Phạm Hương mới đây đã tái xuất và có màn chơi lớn khiến dân tình không khỏi 'trầm trồ'. Theo đó, cô không ngần ngại khoe hình ảnh món quà đắt giá để dành cho mẹ đẻ của mình.

Món quá là chiếc đồng hồ đắt đỏ đến từ thương hiệu nổi tiếng với giá trị lên đến 450 triệu đồng. Trước đó, Phạm Hương cũng từng khoe chiếc nhẫn với giá trị cả tỷ đồng để dành tặng cho mẹ đẻ.

Em chồng Hà Tăng làm nhân viên đứng bán hàng, rao giá cả kho hàng hiệu lóa mắt

Mới đây, trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đi bán hàng hiệu tại một khách sạn 5 sao. Ái nữ của nhà ông vua hàng hiệu trực tiếp đứng bàn hàng khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ cô nàng trực tiếp đứng bán để học hỏi thêm kinh nghiệm chuẩn bị tiếp quản vị trí nào đó.

Trong những bức ảnh được chia sẻ, cô nàng richkid tỏ ra vô cùng thích thú với công việc này. Cô liên tục check-in các món hàng hiệu đắt tiền từ dép, guốc, xách và rao bán rất chuyên nghiệp.

Xôn xao hình ảnh Đường Nhuệ xuất hiện trên phim giờ vàng VTV3

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ hình ảnh chụp lại từ màn hình trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" tập 23. Người xuất hiện trong bức ảnh được cho là Nguyễn Xuân Đường (Đường Nhuệ). Người này chỉ xuất hiện vài giây trong một phân cảnh giang hồ.

Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra ngạc nhiên. Nhiều người bày tỏ quan điểm cho rằng, phim được quay trước khi Đường Nhuệ bị bắt nên cũng không có gì đáng nghiêm trọng. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến phản đối cho rằng, nên cắt phân đoạn này vì hình ảnh Đường Nhuệ đang là tiêu cực. Trước đó, Nguyễn Xuân Đường đã từng đóng không ít phim và MV.

Trước những tranh cãi cũng như thắc mắc của dư luận. Chia sẻ trên báo Dân Việt, đại diện truyền thông VFC khẳng định, trên phim "Tình yêu và tham vọng" khi lên sóng tập 23 không có Đường Nhuệ xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news