Tin mới

Danh ca Ngọc Sơn khóc nghẹn khi mẹ lâm bạo bệnh, sức khỏe suy kiệt

Thứ năm, 25/06/2020, 15:07 (GMT+7)

Ngọc Sơn xót xa khi mẹ bị bệnh nặng, sức khỏe dần suy kiệt nên đã quyết định đưa mẹ về Việt Nam điều trị.

Mẹ ruột của Ngọc Sơn có một khối u ở cổ. Trước đó, bà đã sang Mỹ để thăm con gái đầu – Thu Hiền, hiện làm bác sĩ tại bang California, Mỹ. Tuy nhiên, sau thời gian điều trị tại đây, bà bị phản ứng thuốc, không ăn uống được gì, sức khỏe cũng dần suy kiệt khiến các con lo lắng. Bởi vậy, cả gia đình đã quyết định đưa bà về Việt Nam để chữa trị.

Trong thời kỳ dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cả gia đình đã mất nhiều thời gian, công để để đưa mẹ về Việt Nam an toàn. Ngay khi nhìn thấy mẹ, danh ca Ngọc Sơn không khỏi xúc động, ôm hôn để động viên bà an tâm chữa bệnh.

Sau khi về Việt Nam điều trị, sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ khiến bà hạnh phúc, cảm động. Hiện tại, mẹ của danh ca Ngọc Sơn đã có thể ăn uống được, thậm chí có thể cười đùa, nhảy tại chỗ.

Danh ca Ngọc Sơn nổi tiếng là người con có hiếu trong showbiz. Anh từng chia sẻ trong suốt quãng thời gian đi hát, anh kiếm được bao nhiêu tiền bạc, của cải đều chuyển cho mẹ đứng tên.

Danh ca luôn tâm niệm 3 điều trong cuộc sống là: hiếu thảo, tôn sư trọng đạo và đối nhân xử thế, tu tâm tích đích. Trong đó, chữ ‘hiếu’ được danh ca Ngọc Sơn đặt lên hàng đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news