Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 18/11/2019

Thứ hai, 18/11/2019, 17:56 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 18/11/2019: Duy Mạnh lộ diện, lên tiếng về bức ảnh bị nữ công an còng tay; Noo Phước Thịnh giành giải thưởng ấn tượng tại Hàn Quốc;…

Noo Phước Thịnh giành giải thưởng ấn tượng tại Hàn Quốc

Lễ trao giải Vlive Awards V Heartbeat quy tụ nhiều thần tượng Kpop đình đám như GOT7, MONSTA X, MAMAMOO, Stray Kids, Itzy, TXT, AB6IX…Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ quốc tế như: Noo Phước Thịnh, Afgan (Indonesia), Anne Marie (Anh). Trong đó, Noo Phước Thịnh là nghệ sĩ duy nhất xuất hiện trong sự kiện này.

Góp mặt tại sự kiện này, Noo Phước Thịnh mang tới bản hit "I'm Still Loving You". Trên sân khấu cực hoành tráng và trước 25.000 khán giả xứ sở kim chi, nam ca sĩ đã khẳng định được đẳng cấp bởi phong độ về giọng hát, những động tác vũ đạo chuyên nghiệp và nhuần nhuyễn. Sân khấu biểu diễn của Noo Phước Thịnh có tông màu đỏ, được thiết kế cực bắt mắt và hoành tráng. Trong lễ trao giải, Noo Phước Thịnh cũng được vinh danh ở giải thưởng Nghệ sĩ được yêu thích nhất Việt Nam.

Không phải Ngô Kiến Huy, Sam được ghép đôi với MC điển trai

Trong sự kiện mới đây, Sam có dịp hội ngộ với MC Nguyên Khang và Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Trong khi Nguyên Khang diện một bộ vest đen lịch lãm thì Sam mặc một chiếc váy trắng khoe trọn vẻ mong manh hút ánh nhìn. Trước đó, cả hai từng góp mặt trong chương trình Confetti Việt Nam. Dù chưa dẫn cùng nhau lần nào nhưng cả hai đều rất quý mến nhau.

Gặp lại trong sự kiện này, cả hai tay bắt mặt mừng nói cười rôm rả. Trên trang cá nhân, Nguyên Khang chia sẻ bức ảnh của cả hai kèm dòng trạng thái: “Đi event mà vẫn gặp nhau, lẽ nào là thiên duyên tiền định”. Dưới hình ảnh này, nữ diễn viên vui vẻ bình luận: “Em với anh giống cô dâu chú rể quá kìa”.

Ngay lập tức, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng tích cực ghép đôi cho cả hai: “Tới đi hai đứa”. Tuy nhiên, Nguyên Khang tiết lộ Sam đã có “đại gia”: “Sam đã có đại gia rồi, em không đủ tiêu chuẩn anh Xuân Bắc ạ”. Tuy nhiên, Xuân Bắc vẫn nhiệt tình ủng hộ cho đàn em: “Cứ nhào vô. Nhớ câu của anh: Thà hôn em rồi bị tát, còn hơn để thằng khác hôn em”. Màn đối đáp của hai MC khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mặc đồ lệch tone với Hari Won, Trấn Thành ngậm ngùi nhìn vợ sánh đôi cùng S.T Sơn Thạch

Trong tập cuối của chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” mùa 2, khán giả tiếp tục chào đón 5 khách mời trẻ trung và đầy cả tính: diễn viên Quỳnh Chi, ca sĩ S.T Sơn Thạch, ca sĩ Sĩ Thanh, diễn viên Minh Anh và diễn viên, người mẫu Hạ Anh.

Vừa phỏng vấn xong Quỳnh Chi, Hari Won liền nhận ra bộ đồ hôm nay mình và Trấn Thành mặc không hề “ăn rơ” với nhau. Đưa mắt nhìn sang bộ đồ của S.T Sơn Thạch và nhận ra nét tương đồng, Hari Won ngay lập tức chạy sang và khoe với Trấn Thành “Chồng ơi, vợ đứng bên đây nhìn hợp hơn nè”.

Duy Mạnh lộ diện, lên tiếng về bức ảnh bị nữ công an còng tay

Mới đây, Ca sĩ Duy Mạnh đã chính thức lên tiếng về bức ảnh bị công an còng tay áp giải gây xôn xao. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Kiếp đỏ đen" viết:

"Chán mấy ông em đạo diễn thật đấy!!! Đã bảo là làm khéo khéo 1 chút, rồi để anh đóng Facebook 2 ngày cho cộng động mạng hả hê một chút! Chán các cậu em lắm!! 2 tuần nữa phát hành MV mới tựa đề là mời ngay lên phường".

Trước đó, trên mạng xã hội, hình ảnh nam ca sĩ Duy Mạnh bị cơ quan công an dẫn giải đang gây xôn xao Cộng đồng mạng. Theo đó, những hình ảnh được ghi lại trong căn phòng nhỏ, giọng ca “Kiếp đỏ đen” với khuôn mặt buồn bã bị lực lượng chức năng còng tay và dẫn đi. Như vậy, những hình ảnh gây xôn xao vừa qua thực chất chỉ là một trong những cảnh quay MV sắp phát hành của ca sĩ Duy Mạnh.

Danh hài Hoài Linh chia sẻ cuộc sống hiện tại sau khi 'ở ẩn'

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, danh hài Hoài Linh đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình sau thời gian "ở ẩn". Nói về tình hình sức khỏe hiện tại, Danh hài Hoài Linh cho biết: "Hiện tại thì sức khỏe tôi vẫn bình thường, uống một viên thuốc ngủ là nằm được tới 8 giờ sáng". Nam danh hài cho biết, mình bị rối loạn tiền đình nhưng nay đã ổn hơn.

Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng thẳng thắn đề cập đến vấn đề cát-xê. Theo nam danh hài, nếu là chỗ thân quen, anh sẽ không đòi hỏi gì, miễn vui là được nhưng nếu làm việc cá nhân, công việc rạch ròi thì sẽ khác.

Lý giải về phong cách thời trang của mình, danh hài Hoài Linh cho biết, xưa nay anh vốn thích mặc giản dị, không cầu kỳ: "Phong cách tôi từ xưa đến giờ vẫn vậy, ai quen tôi đều biết tôi thích mặc đồ đơn giản. Thói quen này có từ lúc tôi còn ở bên Mỹ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news