Tin mới

Hình ảnh ca sĩ Duy Mạnh bị lực lượng chức năng áp giải gây xôn xao CĐM

Thứ hai, 18/11/2019, 15:02 (GMT+7)

Hình ảnh nam ca sĩ Duy Mạnh giữa vòng vây của lực lượng chức năng đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Trên mạng xã hội, hình ảnh nam Ca sĩ Duy Mạnh bị cơ quan công an dẫn giải đang gây xôn xao Cộng đồng mạng. Theo đó, những hình ảnh được ghi lại trong căn phòng nhỏ, giọng ca “Kiếp đỏ đen” với khuôn mặt buồn bã bị lực lượng chức năng còng tay và dẫn đi.

Hình ảnh ca sĩ Duy Mạnh giữa vòng vây của lực lượng chức năng gây xôn xao cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook

Bức ảnh này khiến cư dân mạng đồng loạt đặt nghi vấn phải chăng Duy Mạnh dính vào vòng lao lý thật hay chỉ là hình ảnh từ MV mới của nam ca sĩ. Trả lời PV Người đưa tin, quản lý của nam ca sĩ cho biết:

"Từ sáng đến giờ có nhiều người gọi cho tôi để hỏi thông tin về anh Duy Mạnh, nhưng thực sự đến giờ phút này, tôi cũng không biết đâu là thông tin chính xác. Bản thân tôi gọi cho anh Duy Mạnh cũng không được, điện thoại tắt máy. Bạn bè thân của anh ấy cũng không biết thông tin.

Tôi có gọi về cho gia đình anh Mạnh nhưng anh chị của ca sĩ cũng nói, từ qua đến giờ họ không liên lạc được với anh ấy. Chúng tôi sẽ liên lạc và tìm hiểu thêm về sự việc để thông tin đến báo chí".

Hiện tại, Duy Mạnh vẫn chưa lên tiếng về những hình ảnh trên. Duy Mạnh vốn nổi tiếng là một ca sĩ gắn mác ăn chơi, trai hư và những phát ngôn gây sốc. Mới đây, nam ca sĩ bị chỉ trích gay gắt bởi những phát ngôn về phụ nữ Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ Duy Mạnh