Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 30/10/2019

Thứ tư, 30/10/2019, 17:54 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 30/10/2019: Hồng Vân thay thế Nam Thư làm MC chương trình Bạn muốn hẹn hò; 20 tuổi, Thanh Thảo đã có trong tay cơ ngơi khiến ai cũng trầm trồ;…

Hồng Vân thay thế Nam Thư làm MC chương trình Bạn muốn hẹn hò

Chiều 29/10, nhà sản xuất chương trình Bạn muốn hẹn hò tổ chức họp báo tổng kết hành trình 6 năm phát sóng đồng thời công bố những đổi mới hấp dẫn trong năm thứ 7. Cũng trong sự kiện này, BTC Bạn Muốn Hẹn Hò chính thức xác nhận NSND Hồng Vân là người thay thế Nam Thư trong vai trò MC.

Trong buổi gặp mặt truyền thông, Nam Thư cho biết, năm 2020 cô có nhiều dự án mới với vai trò nhà sản xuất nên không thể đảm bảo lịch quay của chương trình. Ngoài ra, còn nhiều lý do khó nói mà Nam Thư không thể chia sẻ nên cô quyết định rời khỏi Bạn muốn hẹn hò.

Chỉ 1 bức ảnh đã tiết lộ quan hệ hiện tại của Nhã Phương, Trường Giang

Trước tin đồn hôn nhân gặp vấn đề, Nhã Phương và Trường Giang không lên tiếng. Thay vào đó, cả hai xuất hiện thân thiết với nhau trong một hậu trường. Theo đó, mới đây, nữ diễn viên Thúy Ngân đã chia sẻ bức ảnh đi ăn cùng vợ chồng Mười Khó. Được biết, Nhã Phương đã âm thầm đến ủng hộ Trường Giang tại một đêm diễn. Sau khi kết thúc, cô và ông xã đi ăn cùng bạn bè.

Trong ảnh, Nhã Phương khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" diện đồ khá đơn giản, ngồi cạnh Trường Giang. Đặc biệt, là cả hai cùng không đeo nhẫn cưới. Tuy nhiên, dù không đeo nhẫn cưới nhưng những gì vợ chồng Mười Khó thể hiện đã "đập tan" tin đồn hôn nhân không mặn nồng.

20 tuổi, Thanh Thảo đã có trong tay cơ ngơi khiến ai cũng trầm trồ

Mới đây, Ca sĩ Thanh Thảo đã tiết lộ, khi 20 tuổi cô đã mua được một căn nhà 320 cây vàng bằng chính số vàng cô gom lại sau khi đi hát. Thanh Thảo chia sẻ:

"Ngày mình 20 tuổi, đi hát về tiền cứ cất vào tủ đầu giường chả biết cần phải làm gì cho bản thân ngoài ăn xài phung phí. Cho đến ngày nghe Nguyễn Công Trí tâm sự “Em nên gom góp mua cái nhà riêng cho mình đi”, mình hỏi Trí về phương thức mua nhà trả góp vì đâu có đủ tiền.  Mình đến ngân hàng và được nhiệt tình duyệt chi cho 120 cây vàng. Thế là mình sở hữu ngay căn nhà 320 cây vàng vào năm 20 tuổi. Căn nhà phố 3 tầng khang trang trên con hẻm rộng đường Lê Văn Sỹ ấy là kỷ niệm đầu đời không bao giờ quên".

H’Hen Niê xuất hiện cực ngầu bên motor và cưỡi ngựa trên sàn catwalk

Tham dự show thời trang trong sự kiện Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, H’Hen Niê xuất hiện trên xe phân khối lớn. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 diện đồ denim, ôm sát cơ thể, đeo bốt đùi bạc.

Cách trang điểm của người đẹp đầy cá tính, cùng với mái tóc xoăn màu bạc phù hợp với trang phục và phong thái. H’Hen Niê đi catwalk với thần thái mạnh mẽ đầy cuốn hút và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả. Trông nàng Hậu tràn đầy năng lại tại buổi trình diễn bộ sưu tập của thương hiệu.

Không phải Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng dành tình cảm hát tặng người đặc biệt

Trong một đêm nhạc tại Hà Nội mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thực hiện lời hứa trước đây với gia đình Cầu Thủ Quang Hải. "Ông hoàng nhạc Việt" đã hát tặng bố mẹ Quang Hải trong đêm diễn với một tình cảm chân thành.

Vốn là fan ruột của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, bố mẹ Quang Hải đã vô cùng hạnh phúc khi được mời đến đêm nhạc, được nghe thần thượng hát trực tiếp. Trong suốt sự kiện, phụ huynh của cầu thủ Quang Hải luôn chăm chú và nở nụ cười vì hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news