Tin mới

Hình ảnh ‘nam thần’ Johnny Trí Nguyễn body hoàn hảo một thời khiến fan tiếc nuối

Thứ tư, 30/10/2019, 13:40 (GMT+7)

Loạt hình ảnh Johnny Trí Nguyễn khi mới vào nghề với body 6 múi hoàn hảo khiến các fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, loạt hình ảnh Johnny Trí Nguyễn khi mới vào nghề với body 6 múi cực quyến rũ đã được nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng chia sẻ lại. Trong những bức hình này, nam diễn viên sở hữu gương mặt khí chất, vẻ ngoài phong trần cùng làn da rám nắng cuốn hút gợi cảm khiến cô gái nào cũng bị cuốn hút. Thậm chí, nếu so với cả các mỹ nam hiện tại trong làng giải trí Việt thì Johnny Trí Nguyễn thời trẻ vẫn là hình tượng khó vượt qua.

Thân hình 6 múi hoàn hảo cuốn hút fan nữ một thời

Tuy nhiên, những hình ảnh hiện tại của nam diễn viên gốc Việt khiến các fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim “Hai Phượng” của Ngô Thanh Vân, nam chính của “Dòng máu anh hùng” gây ngỡ ngàng bởi gương mặt già nua, xuống sắc trầm trọng. Khuôn mặt nam tài tử hốc hác, hai má hóp lại, hằn những nếp nhăn của thời gian. Hàm răng trắng bóng của ngày nào nay cũng xỉn màu. Râu mọc xồm xoàm càng khiến anh nhìn già hơn.

Gương mặt xuống sắc trầm trọng của Johnny Trí Nguyễn

Johnny Trí Nguyễn từng là một trong những nam diễn viên điện ảnh được săn đón bậc nhất trong làng điện ảnh Việt Nam. Anh từng là một diễn viên đóng thế tại Hollywood trước khi trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp. Được học võ từ nhỏ nên Johnny Trí Nguyễn đều tự mình thực hiện các pha hành động và đánh đấm chuyên nghiệp.

Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân trong "Dòng máu anh hùng"

Bộ phim đầu tiên nam diễn viên gốc Việt tạo được dấu ấn trong lòng khán giả là “Dòng máu anh hùng” cùng sự kết hợp hoàn hảo với đả nữ Ngô Thanh Vân. Sau đó, Johnny Trí Nguyễn tiếp tục tạo được tiếng vang trong loạt phim Bẫy rồng, Bụi đời chợ lớn, Hồn Trương Ba, da hàng thịt,…

Hiện tại, Johnny Trí Nguyễn đã lui khỏi giới giải trí và dồn hết tâm sức cho võ đường Liên Phong, nơi anh tập luyện và giảng dạy võ thuật cho các thành viên. Tài tử từng chia sẻ tất cả vốn liếng tích góp được trong thời gian đóng phim và làm phim anh đều đầu tư cho võ đường của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news