Tin mới

Đan Trường chụp ảnh cùng Đen Vâu, fan đau đầu phân biệt ai già hơn ai

Thứ tư, 30/10/2019, 17:33 (GMT+7)

Bức ảnh Đan Trường và Đen Vâu chụp ảnh chung trong một khung hình đã gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, Đen Vâu đã có cơ hội đứng chung sân khấu với Đan Trường. Trên trang cá nhâ, rapper nổi tiếng khoe bức hình chụp chung với anh Bo. "Like a dream. Can’t believe that i have an opportunity to meet the Legend on stage one day" (Như một giấc mơ vậy. Không thể tin được có một ngày tôi có cơ hội gặp được huyền thoại này trên sân khấu), Đen Vâu viết trên trang cá nhân.

Đen Vâu khoe ảnh chụp chung với Đan Trường trên trang cá nhân

Bức hình được chụp trong hậu trường của một lễ hội âm nhạc tại Hà Nội quy tụ nhiều ca sĩ đình đám như: Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng,… Khi chụp chung trong một bức hình, Đen Vâu còn được fan khen ngợi bởi sự tinh tế và thái độ khiêm nhường. Theo đó, anh đã cố tình nhún chân xuống để không dìm nam ca sĩ “Mãi mãi một tình yêu”.

Đen Vâu sở hữu nhiều bài hát đạt triệu view trên Youtube

Đen Vâu là một trong những rapper nổi tiếng nhất trên thị trường âm nhạc hiện nay. Anh liên tục sở hữu nhiều bài hát đạt hàng triệu views trên Youtube và nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín. Chất nhạc nổi bật giúp nam rapper nhanh chóng trở thành thần tượng của nhiều người.

Thời gian gần đây, Đen Vâu còn dính tin đồn hẹn hò hoa hậu H’Hen Niê. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ định và khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đen Vâu