Tin mới

Thanh Thảo nhắc chuyện quá khứ, khoe ảnh con trai Ngô Kiến Huy hồi bé

Thứ tư, 30/10/2019, 16:47 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Thanh Thảo đã chia sẻ lại hình ảnh lúc mang bầu và kể về cuộc sống khó khăn khi đón bé Jacky Minh Trí sang Mỹ sinh sống.

Mới đây, Thanh Thảo đã chia sẻ dòng nhật ký kể lại khoảng thời gian sinh sống tại Việt Nam và những ngày đầu sang Mỹ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng lần đầu chia sẻ của bé Jacky Minh Trí. Theo tiết lộ của Thanh Thảo, khi bé Jacky mới chào đời, chuyện tình của Thụy Anh và Ngô Kiến Huy đang gây xôn xao dư luận. Cô từng nghĩ đến chuyện rời showbiz để mọi chuyện lắng xuống.

Thanh Thảo khoe ảnh bé Jacky Minh Trí hồi bé

"Quan trọng nhất là không muốn con trai lớn lên cùng với những bài báo liên tục nhắc đi nhắc lại câu chuyện không hay của ba mẹ nó, không muốn con đến trường với những ánh mắt dòm ngó con là con của ai, rồi những đặc cách dành cho con vì con là con của mẹ Thanh Thảo, lo sợ tuổi thơ của con sẽ không bình yên và đơn giản như mọi đứa trẻ khác nên mình đã quyết định cho một sự thay đổi lớn", Thanh Thảo tiết lộ.

Sau đó, Thanh Thảo quyết định sang Mỹ sinh sống và phát triển sự nghiệp. Giọng ca “Búp bê con trai” đã trải qua một quá trình dài theo quy trình pháp luật của Việt Nam và Mỹ để có thể đưa bé sang Mỹ. Hiện tại, Minh Trí đang theo học lớp 2 ở Mỹ cùng bạn bè đồng trang lứa. Cậu bé đang nhanh chóng hòa nhập được với môi trường mới.

Bé Jacky Minh Trí nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới

Từ khi làm vợ, làm mẹ, cuộc sống của Thanh Thảo đã thay đổi rất nhiều. Cô đảm đang hơn, biết nấu nhiều món ngon cho các con. Mỗi ngay bé Jacky đều viết ra giấy những món muốn ăn để Thanh Thảo đích thân vào bếp. Hiện tại, Thanh Thảo đang có cuộc sống hạnh phúc với ông xã là doanh nhân người Việt gốc Hoa với một cậu con trai Jacky Minh Trí và cô công chúa Talia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news