Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 6/11/2019

Thứ tư, 06/11/2019, 17:47 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 6/11/2019: Ngô Kiến Huy thân mật bên Ông Cao Thắng, đe dọa Đông Nhi trước hôn lễ; Phạm Hương đăng ảnh tình cảm bên bạn trai tại Mỹ;…

Ngô Kiến Huy thân mật bên Ông Cao Thắng, đe dọa Đông Nhi trước hôn lễ

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã đăng tải một bức ảnh vô cùng thú vị. Trong bức hình, nam ca sĩ “Truyền thái y” đang che chung ô với Ông Cao Thắng khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Ngay dưới bức hình, Đông Nhi vào bình luận “Tay người khác đúng không?”. Ngô Kiến Huy hài hước đe dọa: “Bạn lại làm tôi rận!!! A Thắng dạo này mê tui đó. Bà cho tui ngồi góc nc suối đi… Sáng Mắt ha hooooon!!!”. Cá fan hâm mộ thì đồng loạt đùa vui rằng: “Mai Hồng Ngọc ơi chị bị lừa rồi”.

Danh hài Hoài Linh làm thơ, nhớ món ăn dân dã khi lưu diễn tại trời Tây

Mới đây, Danh hài Hoài Linh đã có chuyến lưu diễn với các đồng nghiệp tại Australia. Sau một thời gian dài nghỉ ngơi và dành thời gian chăm sóc đền thờ tổ nghiệp, nam danh hài đã có chuyến xuất ngoại hiếm hoi trong năm nay.

Tuy nhiên, dù sang tận trời Âu nhưng Hoài Linh vẫn nhớ về những thói quen giản dị, mộc mạc. "Có những lúc ta tưởng chừng vô vọng. Mơ thức ăn để ta tọng cho no. Rồi họ kêu cho một đĩa cơm bò. Ấy rồi lại thèm cá kho đến lạ", danh hài nổi tiếng viết trang trên cá nhân.

Phạm Hương đăng ảnh tình cảm bên bạn trai tại Mỹ

Mới đây nhất, Phạm Hương còn đăng ảnh chụp cùng bạn trai và cùng lời cảm ơn ngọt ngào. Khoảnh khắc nắm tay người đàn ông bí ẩn quyết không để lộ mặt của nàng hậu nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Sang Mỹ khi đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, đã có rất nhiều đồn đoán về việc Phạm Hương bất ngờ rời khỏi showbiz. Nhiều người tin rằng cô sang Mỹ thực chất là để sinh con cho 1 đại gia. Trước những thông tin này, phía Phạm Hương tỏ ra khá bình thản.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất".

Hồ Ngọc Hà lần đầu chia sẻ chuyện kết hôn với Kim Lý sau hôn nhân đổ vỡ

Thời gian vừa qua, xuất hiện những tin đồn liên quan đến việc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chia tay. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất với Tổ quốc, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Liên quan đến chuyện kết hôn, Hồ Ngọc Hà trả lời khá dè dặt. “Hà sợ hôn nhân, vì mình "đã từng". Những người phụ nữ đã trải qua như Hà chắc chắn cũng sẽ có suy nghĩ giống mình. Hà vẫn yêu trong nghiêm túc, trong tâm trạng yêu nhau sẽ lãng mạn hơn. Hà thấy việc kết hôn mất thời gian lắm.

Hà nghĩ Kim Lý sẽ hiểu mình. Đến thời điểm hiện tại, Hà thấy hôn nhân cũng không quan trọng như mọi người vẫn nghĩ. Quan trọng nhất là 2 người có cảm thấy hạnh phúc với nhau hay không thôi. Còn nếu đến lúc nào đó Hà kết hôn cũng sẽ làm rất đơn giản với sự có mặt của gia đình 2 bên thôi”, nữ ca sĩ tâm sự.

Dàn MC 'khủng' sẽ xuất hiện trong đêm Bán kết và Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019

Chiều ngày 5/11, Ban tổ chức cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức công bố dàn nghệ sĩ tham gia đêm bán kết, chung kết diễn ra vào tháng 12 tới đây.

Danh sách nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình, gồm những gương mặt nổi tiếng, phù hợp thị hiếu khán giả Việt Nam trong thời gian qua như: Thu Minh, Trọng Hiếu, Hoàng Thùy Linh, Tia Hải Châu và Ali Hoàng Dương. Cùng dàn MC tên tuổi: Trấn Thành, Đức Bảo, Hoàng Oanh và sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news