Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Tròn 100 ngày Mai Phương ra đi, Hà Hồ ngầm lộ giới tính thai nhi?

Thứ ba, 30/06/2020, 17:32 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí mới nhất hôm nay: Ốc Thanh Vân xót xa khi tròn 100 ngày Mai Phương ra đi, Xôn xao tin Hồ Ngọc Hà không mang song thai, giới tính thai nhi ngầm được tiết lộ,...

Ốc Thanh Vân xót xa khi tròn 100 ngày Mai Phương ra đi

Mai Phương đã giã biệt cõi đời 3 tháng sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi quái ác. Mới đây, bạn bè thân thiết đã làm lễ cúng 100 ngày cho cố nghệ sĩ.

Ốc Thanh Vân được biết đến là người chị thân thiết, đã gắn bó và đồng hành cùng Mai Phương trong suốt nhiều năm và cô không khỏi chạnh lòng nhớ về cô em gái bạc mệnh. Trên trang cá nhân của mình mới đây, Ốc Thanh Vân đã bày tỏ sự tiếc thương và xót xa của mình khi mượn lời bài hát 'Cánh hồng phai' để nhắn nhủ đến đàn em Mai Phương.

Xôn xao tin Hồ Ngọc Hà không mang song thai, giới tính thai nhi ngầm được tiết lộ

Thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai từng khiến Cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Tuy nhiên, mới đây, một số nguồn tin lại tiết lộ nữ ca sĩ không phải mang song thai mà là thai đơn. Tin đồn này càng có cơ sở khi soi xét kỹ vào chiếc bánh sinh nhật của Subeo.

Theo đó, trong sinh nhật của bé Subeo, Hồ Hồ đã đặt riêng cho con trai một chiếc bánh. Nếu nhìn kỹ có thể thấy trên chiếc bánh sinh nhật có hình một người mẹ dắt tay hai bên là một bé trai và một bé gái. Chi tiết này ngầm tiết lộ Hồ Ngọc Hà sắp đón một bé gái chào đời.

Chán giấu giếm, Hoàng Thùy Linh vô tư công khai sánh đôi bên người tình tin đồn

Mới đây, tham gia một sự kiện, Hoàng Thùy LinhGil Lê đã không còn né tránh mà công khai xuất hiện bên nhau, ngồi cùng nhau. Dường như cặp đôi đã thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm trước công chúng.

Thời gian gần đây, Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê ngày càng trở nên thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh xuất hiện cùng nhau và không còn giữ khoảng cách như trước. Không chụp ảnh riêng nhưng hầu như tất cả những buổi tụ tập, gặp gỡ cùng bạn bè, cặp đôi cũng đều có mặt.

Lộ ảnh bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP trong studio đồ cưới gây xôn xao

Mới đây, bạn gái tin đồn của Sơn Tung M-TP, Thiều Bảo Trâm chia sẻ bức ảnh check-in tại một studio đồ cưới. Ngay lập tức, cư dân mạng đặt nghi vấn, "bạn gái" Sơn Tùng đang đi thử váy cưới và chuẩn bị làm vợ người ta.

Đặc biệt, chú rể được gọi tên không ai khác chính là giọng ca gốc Thái Bình. Sở dĩ cư dân mạng gọi tên Sơn Tùng bởi lẽ cách đây vài tháng, trên mạng xã hội đã râm ran lời đồn cả hai sắp kết hôn. Tin đồn xuất phát từ việc, cặp đôi đeo nhẫn giống nhau. Đó là một thiết kế ánh bạc, dáng tròn khá đơn giản, được nhiều đôi trẻ sử dụng để khẳng định tình cảm dành cho đối phương.

Quản lý tiết lộ cuộc sống của Hoài Lâm hậu ly hôn: Đã về quê, tâm lý bất ổn

Thời gian vừa qua, chuyện Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn khiến người hâm mộ và giới truyền thông không khỏi ngỡ ngàng. Trong đó, một số ý kiến còn cho rằng nam ca sĩ mượn chuyện đổ vỡ, làm chiêu trò để PR sản phẩm mới.

Tuy nhiên, mới đây, quản lý của Hoài Lâm đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Bên cạnh đó, quản lý của nam ca sĩ cũng khẳng định Bảo Ngọc không phải là người khiến sự nghiệp nam ca sĩ tuột dốc..

Quản lý của Hoài Lâm cũng tiết lộ hiện tại Hoài Lâm đã về quê cùng gia đình. Người này cho biết nam ca sĩ gặp khó khăn về tâm lý nên khó tập trung cho sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news