Tin mới

Chán giấu giếm, Hoàng Thùy Linh vô tư công khai sánh đôi bên người tình tin đồn

Thứ ba, 30/06/2020, 14:33 (GMT+7)

Chẳng còn giấu giếm, Hoàng Thùy Linh công khai thể hiện tình cảm, sánh đôi bên người tình tin đồn Gil Lê.

Mới đây, tham gia một sự kiện, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã không còn né tránh mà công khai xuất hiện bên nhau, ngồi cùng nhau. Dường như cặp đôi đã thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm trước công chúng.

Thời gian gần đây, Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê ngày càng trở nên thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh xuất hiện cùng nhau và không còn giữ khoảng cách như trước. Không chụp ảnh riêng nhưng hầu như tất cả những buổi tụ tập, gặp gỡ cùng bạn bè, cặp đôi cũng đều có mặt.

>> Xem thêm: Nam Em tuyên bố 'thức tỉnh' sau chuỗi ngày u mê, lụy tình

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê không còn ngại ngùng khi sánh đôi bên nhau. Ảnh internet

Sau khi chia tay diễn viên Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh lộ bằng chứng hẹn hò với Gil Lê vào giữa năm 2019. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau mặc dù đã cố gắng giấu kín nhưng vẫn bị cư dân mạng soi ra bằng chứng. Thậm chí, người hâm mộ còn phát hiện cả hai đeo nhẫn đôi và thường xuyên sử dụng món trang sức này.

Cặp đôi dính nghi vấn hẹn hò từ 9/2019. Ảnh internet

Dù liên tục bị bắt gặp đi với nhau, dùng đồ đôi nhưng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lại chưa từng lên tiếng khẳng định mối quan hệ này. Sau sóng gió lộ clip nóng, Hoàng Thùy Linh đã có nhiều thay đổi. Nữ ca sĩ trở nên mạnh mẽ hơn và ngày càng thành công trong sự nghiệp.

>> Xem thêm: Xôn xao tên gọi của nhóc tì nhà Cường đô la, có điểm trùng hợp con trai Hà Hồ

Về phía Gil Lê, trước khi yêu Hoàng Thùy Linh, đã từng có cuộc tình bí mật với Chi Pu. Sau khi chia tay, Chi Pu và Gil Lê không còn nhắc về nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news