Tin mới

Hoài Linh đã từng hóa giải oan ức chất chồng của 'con dâu' Bảo Ngọc

Thứ ba, 30/06/2020, 15:08 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh đã lên tiếng hóa giải oan ức của vợ cũ Hoài Lâm khi nhiều người cho rằng cô chính là 'sao chổi' khiến sự nghiệp nam ca sĩ tụt dốc.

Thời gian vừa qua, Hoài Lâm - con nuôi của Danh hài Hoài Linh tuyên bố đã đường ai nấy đi với Bảo Ngọc sau gần 1 thập kỷ gắn bó khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Trước đó, nhiều người vẫn còn ngưỡng mộ vì tình yêu của đôi trẻ khi Hoài Lâm đã bất chấp sự nghiệp đang ở đỉnh cao để lui về hậu trường trở thành điểm tựa cho bạn gái của mình.

Hoài Lâm đã từng được danh hài Hoài Linh nhận làm con nuôi và hết sức nâng đỡ trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Đáng nói, sau khi thông tin ly hôn của cặp đôi được công bố, đã có nhiều người lên tiếng cho rằng sự nghiệp của Hoài Lâm tụt dốc là do yêu đương với Bảo Ngọc.

Cháu nội của danh hài Quốc Bảo đã không khỏi bức xúc trước những mũi tên hướng về phía mình và phủ nhận.

Ở thời điểm đỉnh cao mối quan hệ giữa Hoài Lâm và cha nuôi rất tốt. Ảnh: Internet

Cô cho biết mình không phải là nguyên nhân khiến chồng cũ sự nghiệp tiêu tan, cô cũng cho biết mình không nhận tiền trợ cấp từ Hoài Lâm.

Từng là một ngôi sao đang lên của showbiz Việt, dưới sự hậu thuẫn của cha nuôi là danh hài đình đám Hoài Linh, con đường sự nghiệp của Hoài Lâm đang được trải thảm hồng.

Hoài Lâm đã từ bỏ sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Hoài Lâm dính loạt ồn ào khi bỏ sự kiện giữa chừng, hủy show đột ngột, tuyên bố nghỉ ca hát 2 năm...

Mặc dù yêu thương và che chở cho con nuôi hết mực, nhưng danh hài Hoài Linh cũng khó tha thứ cho cú trượt dài của con nuôi.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã chính thức đường ai nấy đi sau 10 năm gắn bó. Ảnh: Internet

Nam danh hài quyết 'từ mặt' vì sự bất trị và điều tiếng mà Hoài Lâm mang đến.

'Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Việc này không còn nằm trong bàn tay của tôi nữa rồi. Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi. Hoài Lâm thích hát nhạc trẻ lắm, nó còn trẻ mà, nên thích mê.

Tôi không giận, nhưng nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt', Hoài Linh từng thẳng thắn tuyên bố.

Hoài Linh kiên quyết từ mặt vì phong độ sa sút của Hoài Lâm. Ảnh: Internet

Lật giở lại những gì Hoài Linh từng nói, càng khẳng định sự sa sút trong phong độ sự nghiệp của Hoài Lâm không hề có bóng dáng của Bảo Ngọc.

Đó là bởi anh không biết giữ gìn những thành tựu đã đạt được, không nghe theo những lời khuyên của Hoài Linh.

Dân tình đều cho rằng Bảo Ngọc chính là nguyên nhân khiến Hoài Lâm sa sút. Ảnh: Internet

Càng cho thấy chuyện trượt dốc của Hoài Lâm không liên quan đến tình yêu với Bảo Ngọc.
Liệu rằng sau khi đã ly hôn và quyết tâm quay lại đường đua Vbiz, Hoài Lâm có còn đủ sức để hấp dẫn công chúng, có đủ bản lĩnh để lấy lại hình ảnh của mình nếu như không còn sự hậu thuẫn của cha nuôi Hoài Linh?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news