Tin mới

Tin tức giải trí 28/4: Đông Nhi xác nhận mang bầu, Trường Giang đón tin vui

Thứ ba, 28/04/2020, 16:21 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay ngày 28/4: Đông Nhi lên tiếng xác nhận mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng, Trường Giang nhận tin vui sau thời gian dài 'ế' show vì dịch,...

Trường Giang nhận tin vui sau thời gian dài 'ế' show vì dịch

Mới đây, tên tuổi của Trường Giang tiếp tục lên như diều gặp gió khi anh đón nhận tin vui sẽ làm MC cho một chương trình giải trí mới mang tên Chọn Ai Đây. Chương trình quy tụ nhiều người nổi tiếng với những pha chặt chém "vuốt mặt không cần nể mũi" hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Có thể nói, cùng với những tên tuổi đình đám hiện nay như Hoài Linh, Trấn Thành, Đại Nghĩa thì Trường Giang là một trong những MC, danh hài được rất nhiều người mến mộ. Cứ xuất hiện ở chương trình nào là chương trình ấy nổi như cồn.

Với lối dẫn dắt hài hước, chân thật, "chàng hề xứ Quảng" cứ thế đi vào lòng công chúng, khiến các chương trình bớt tẻ nhạt và ngập tràn tiếng cười bằng những pha "cà khịa" không nể nang ai.

Đông Nhi lên tiếng xác nhận mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng

Mới đây trên trang cá nhân, nữ Ca sĩ Đông Nhi đã chính thức lên tiếng xác nhận việc cô đã mang thai. Vợ chồng nữ ca sĩ đang rất háo hức chờ đón thiên thần nhỏ và cũng muốn chia sẻ niềm vui lớn lao này với người hâm mộ.

Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân của mình rằng: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con".

Nữ ca sĩ trẻ không kém cạnh Mỹ Tâm, lọt vào BXH âm nhạc danh giá của Mỹ

Billboard Adult Contemporary Indicator Chart là bảng xếp hạng âm nhạc danh giá của nước Mỹ, lần đầu tiên ra mắt vào năm 1961. Bảng xếp hạng này được tổng hợp hàng tuần từ tạp chí âm nhạc Billboard để liệt kê các bài hát phổ biến nhất trên các đài phát thanh đương đại.

Trước đó, Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt duy nhất xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard với album “Tâm 9”. Đây là album thành công rực rỡ của Mỹ Tâm, còn lọt vào "Top 10 Album trên bảng xếp hạng Billboard Thế giới (World Albums)".

Mới đây, sau Mỹ Tâm đã có thêm 1 nghệ sĩ Việt lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc danh giá này. Theo đó, giọng ca trẻ Đặng Mai Phương với ca khúc “Còn gì để mất” (tên tiếng Anh là I'll give my soul", nhạc phim điện ảnh “Trưng Vương”) bất ngờ lọt bảng xếp hạng này. Ca khúc này góp mặt ở vị trí thứ 21 trên bảng xếp hạng, xếp sau ca khúc The Man của Taylor Swift (vị trí 20).

Gia đình chồng tỷ phú của Tăng Thanh Hà tiếp tục có động thái ý nghĩa giữa dịch Covid-19

Sau khi được chữa khỏi bệnh Covid-19, em chồng Tăng Thanh Hà - Tiên Nguyễn chính thức quản lý quỹ Từ thiện của gia đình mình. Trong đợt dịch Covid-19 diễn biến ở Việt Nam, gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã góp 25 tỷ đồng cho công tác phòng chống Covid-19 và miễn phí mặt bằng siêu thị miễn thuế Mộc Bài của tập đoàn làm khu cách ly.

Mới đây, gia đình chồng tỷ phú của Tăng Thanh Hà gồm bố chồng cùng 2 em chồng là Tiên Nguyễn và Phillip Nguyễn đã trao tặng 750 ngàn khẩu trang y tế và 16 ngàn 500 bộ trang phục bảo hộ chống dịch đến Bộ Ngoại giao - nước Cộng hoà Philippines.

Đàm Vĩnh Hưng chơi sang chưa từng thấy, mang siêu xe 7 tỷ đi giao hàng

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ anh sử dụng siêu xe Cadillac hơn 7 tỷ để đi giao hàng. Nam ca sĩ chia sẻ nhân viên và rất nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi thấy anh chơi sang đến vậy.

Bên cạnh một số ý kiến ngưỡng mộ ‘ông hoàng nhạc Việt’, số ít cư dân mạng lại lên tiếng chỉ trích, cho rằng Đàm Vĩnh Hưng làm lố, thích chơi trội. Giải thích về hành động này, nam ca sĩ cho biết bản thân mua xe để sử dụng, bởi vậy, việc anh mang đi giao hàng cũng là chuyện bình thường, dễ hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news