Tin mới

Thanh Hằng tung tin nhắn được tỏ tình từ một người đặc biệt

Thứ ba, 28/04/2020, 15:26 (GMT+7)

"Người tình" Hà Anh Tuấn - Thanh Hằng bất ngờ và không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận được lời tỏ tình của một người yêu thầm mình suốt hơn chục năm qua.

Cách đây không lâu, siêu mẫu Thanh Hằng hạnh phúc chia sẻ câu chuyện được một người tỏ tình sau 14 năm yêu đơn phương. Chia sẻ của "người tình" Hà Anh Tuấn khiến không ít người tò mò.

Thanh Hằng chia sẻ dòng tin nhắn tỏ tình của một người đặc biệt. Ảnh internet

Theo đó, Thanh Hằng cho biết, có một người đã bày tỏ tình cảm giấu kín của mình suốt 14 năm qua đến với cô sau nhiều năm đơn phương. Người này cho biết, thầm yêu mến nữ siêu mẫu khi mới học lớp 4 cho đến nay nhưng chưa bao giờ dám bày tỏ. Thậm chí, vì quá yêu mên Thanh Hằng mà người này còn bị bố mẹ đánh và phản đối vì muốn con tập trung vào việc học.

Đến nay khi đủ trưởng thành, người này mới dám thổ lộ tình cảm đến với Thanh Hằng. Nhận được chia sẻ này, bạn gái tin đồn của Hà Anh Tuấn vô cùng xúc động: "Xin lỗi vì em đã chịu đựng không ít những điều không vui. Cảm ơn vì tình cảm của em. Lần tới gặp chị hãy lại sát bên và đừng đứng ở xa nữa nhé".

Thanh Hằng được biết đến là một nữ siêu mẫu đình đám trong showbiz Việt. Sở hữu đôi chân dài, thân hình chuẩn không cần chỉnh và thần thái ngút ngàn, nữ siêu mẫu là gương mặt vàng của các sự kiện trong giới. Bên cạnh đó, Thanh Hằng còn ghi nhiều dấu ấn khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với lối diễn xuất đầy chiều sâu.

Nói về chuyện tình duyên, Thanh Hằng từng dính nghi vấn hẹn hò với Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên, nữ siêu mẫu đã phủ nhận thông tin này. Bên cạnh đó, còn có tin đồn về giới tính của nữ siêu mẫu. Đến nay, ai là người tình thật sự của Thanh Hằng vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news