Tin mới

Tin tức giải trí 5/6: H’Hen Niê lộ gia tài đồ sộ, Ngọc Trinh công khai bán biệt thự

Thứ sáu, 05/06/2020, 17:50 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 5/6: Chi Dân lộ ảnh ôm ấp gái lạ hậu tin đồn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh công khai bán biệt thự siêu sang, còn tặng kèm quà 300 triệu,...

H’Hen Niê tiết lộ khối gia tài đồ sộ tại quê nhà khiến fan choáng ngợp

H’Hen Niê là hoa hậu người dân tộc thiểu số đầu tiên của Việt Nam. Sau khi đăng quang, nàng hậu thực hiện nhiều dự án cộng đồng, góp phần phát triển quê nhà. Bên cạnh đó, cô cũng giúp đỡ bố mẹ sửa sang nhà cửa, xây dựng căn nhà mới vô cùng khang trang, sang trọng.

Mới đây, những hình ảnh bên trong căn nhà mà H’Hen Niê xây cho bố mẹ được tiết lộ khiến các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ. Theo đó, căn nhà rất rộng rão, sạch sẽ và thoáng mát, được xây dựng sát kế bên cây nhà sàn cũ của gia đình. Bên ngoài căn nhà trồng nhiều loại hoa rực rỡ, đẹp mắt.

Bên trong căn nhà, H’Hen Niê lấy tông màu trắng – nâu làm chủ đạo. Nội thất đa số được làm bằng gỗ khiến căn nhà trở nên tiện nghi, sang trọng. Tại phòng khách, nàng hậu còn sắm thêm chiếc ghế sofa kích thước lớn. Có thể thấy, để xây được căn nhà này, H’Hen Niê đã phải bỏ ra chi phí rất lớn.

Ngọc Trinh công khai bán biệt thự siêu sang, còn tặng kèm quà 300 triệu

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi công khai rao bán căn biệt thự ở Hà Nội. Theo đó, ‘nữ hoàng nội y’ tiết lộ cô muốn dồn tiền để đầu tư phát triển kênh Youtube cho những dự án mới sắp tới.

Ngọc Trinh tiết lộ, căn biệt thự có diện tích lên tới 400m2, là căn to nhất khu đô thị và có vườn riêng. Đây là căn biệt thự 3 tầng với nội thất đầy đủ, thiết kế sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, Ngọc Trinh còn khẳng định sẽ tặng bản vẽ trị giá 300 triệu đồng bao gồm đầy đủ 3D, kỹ thuật và nhà thầu thi công.

Dưới bài viết này, rất nhiều fan hâm mộ trầm trồ trước độ chịu chơi của Ngọc Trinh. Chân dài gốc Trà Vinh không ngần ngại hy sinh bất động sản để đầu tư, phát triển kênh Youtube, chuẩn bị cho những dự án mới.

Vợ Cường Đô la lộ ảnh phá tướng, mất dáng giữa nghi vấn Hà Hồ mang bầu

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp từ phía sau. Theo đó, trong bức hình này, người đẹp xứ Lạng có sự thay đổi lớn về ngoại hình. Dù không nhìn thấy rõ mặt nhưng có thể thấy bà xã Cường Đô la tăng cân khá nhiều, vòng 2, vòng 3 của nảy nở trông thấy.

Thởi gian vừa qua, Đàm Thu Trang liên tục vướng vào tin đồn đang mang thai. Theo đó, trong một cuộc trò chuyện với bạn bè cách đây không lâu, đại gia phố Núi đã ẩn ý về việc bà xã đang ở những tháng cuối thai kỳ. Cả hai đang hào hứng chào đón thiên thần nhỏ.

Chi Dân lộ ảnh ôm ấp gái lạ hậu tin đồn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây, những hình ảnh Chi Dân ôm ấp và tình tứ bên cạnh một cô gái lạ không phải là Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người không khỏi hoài nghi.

Theo đó, những hình ảnh này cho thấy anh chàng ôm vai và dành cái nhìn tình tứ cho cô gái bên cạnh khiến nhiều người không cảm thấy khó tin vì trước đó anh chàng bị khui ra loạt bằng chứng đang hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc.

Tuy nhiên, trên thực tế, đây chỉ là những hình ảnh thả thính trong MV mới của anh chàng với tiêu đề Chỉ cần anh giả vờ. MV mới này được xem là món quà mà nam ca sĩ sinh năm 1989 muốn dành tặng đến những người hâm mộ hậu sinh nhật của mình.

Trấn Thành bất ngờ nhận tin vui hậu tổn thất nặng nề khi bị vu khống

Thời gian vừa qua, vụ việc Trấn Thành bị vu khống sử dụng chất cấm gây xôn xao dư luận. Vụ ồn ào này đã gây tổn thất nặng nề đến hình ảnh và danh dự của nam danh hài. Các nhãn hàng liên tục yêu cầu anh phải làm tường trình, xác minh, thậm chí mất hợp đồng quảng cáo.

Nhiều chương trình, gameshow mà anh tham gia cũng bị ảnh hưởng nặng nề, thiệt hại hàng chục tỷ đồng. Bởi vậy, Trấn Thành đã đối chất với thủ phạm tung tin đồn giả và quyết định gửi đơn lên công an, xử lý theo pháp luật.

Giữa vụ ồn ào này, Trấn Thành nhận được tin vui bất ngờ. Trên trang cá nhân, Hari Won hào hứng chia sẻ về việc một quyển sách tiếng Hàn trong đó có hình vợ chồng mình. Theo đó, đây là hình ảnh của cặp đôi đang đi ăn tại một quán hủ tiếu nổi tiếng.

Đăng kèm hình ảnh này, Hari Won còn gửi lời cảm ơn đến tác giả và nhà sản xuất đã đưa hình ảnh vợ chồng cô lên sách và hứa sẽ đọc hết cuốn sách này. Bài viết của nữ ca sĩ lập tức gây sốt trên Cộng đồng mạng và được hội fan hâm mộ nhiệt tình hưởng ứng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news