Tin mới

Đường Yên lần đầu xuất hiện sau sinh: Thân hình thua kém Triệu Lệ Dĩnh?

Thứ sáu, 05/06/2020, 17:24 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây xuất hiện trên mạng xã hội được cho là Đường Yên sau khi sinh con thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung bất ngờ xuất hiện hình ảnh đầu tiên của Đường Yên sau khi sinh đôi on cho ông xã La Tấn. Từ trên xe bước xuống, Đường Yên đeo khẩu trang và nhanh chóng bước đi để né tránh ống kính của người hâm mộ.

Thế nhưng, những hình ảnh chụp vội Đường Yên mặc váy xanh cũng đã khiến dân mạng bất ngờ khi cô bị lộ vòng 2 sồ sề. Dường như sau khi sinh xong nữ diễn viên "Cẩm Tú Vị Ương" vẫn chưa lấy lại được vóc dáng thon gọn như Triệu Lệ DĩnhLưu Thi Thi.

Hình ảnh được cho là của Đường Yên sau khi sinh.

Tuy nhiên, sau khi hình ảnh được chia sẻ, dân mạng lại lần nữa được phen tranh cãi. Một số người cho rằng người trong bức hình này khá giống với Đường Yên còn một số lại cho rằng đây không phải là bà xã La Tấn bởi nữ diễn viên không mặc đồ theo phong cách này.

Trong khi nhân vật chính được nói đến thì vẫn đang giữ im lặng còn dân mạng thi nhau tranh cãi về hình ảnh này.

Tuy nhiên, dân mạng tranh cãi về Đường Yên.

Đường Yên được biết đến là sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Đường Yên còn được khán giả viết đến với diễn xuất linh hoạt, xuất thần. Bên cạnh đó, Đường Yên cũng nhận được không ít giải thưởng trong sự nghiệp của mình.

Đường Yên bên ông xã La Tấn.

Sau khi kết hôn La Tấn, nữ diễn viên cũng được quan tâm nhiều về đời tư. "Về chung một nhà" với La Tấn không lâu, Đường Yên vướng vào tin đồn mang bầu con đầu lòng. Tuy nhiên, dù đã có nhiều hình ảnh chụp được nữ diễn viên đang mang bầu nhưng cả hai không lên tiếng xác định tin đồn trên.

Sau đó không lâu, Đường Yên chính thức thông báo về việc mang thai con đầu lòng. Hiện tại, nguồn tin từ truyền thông xứ Trung cho rằng, Đường Yên đã sinh con đầu lòng cho ông xã La Tấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news