Tin mới

Phi Nhung rơi nước mắt khi xem clip của con gái ruột

Thứ sáu, 05/06/2020, 17:31 (GMT+7)

Ca sĩ Phi Nhung không cầm được nước mắt lẫn sự lo lắng khi xem đoạn clip con gái ruột đang ở Mỹ gửi cho mình.

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ đoạn clip con gái ruột đang ở Mỹ gửi cho mình. Trong clip, Wendy Phạm hát tặng mẹ khiến Phi Nhung xúc động không cầm được nước mắt vì thương nhớ con gái đang ở xa.

Phi Nhung xúc động khi xem clip của con gái gửi. Ảnh internet

Cùng với đó, ca sĩ Phi Nhung còn nhắn nhủ yêu thương tới Wendy Phạm khiến fan xúc động. Do hoàn cảnh dịch bệnh nên suốt thời gian qua, giọng ca "Áo mới Cà Mau" chưa thể gặp con gái. Nữ ca sĩ bày tỏ sự lo lắng, bất an khi con gái một mình ở nơi xa không có mẹ.

Được biết, con gái Phi Nhung đang sống và làm việc tại một bệnh viện ở Mỹ. Dù có mẹ là ca sĩ nổi tiếng nhưng con gái Phi Nhung lại không theo đuổi con đường nghệ thuật mà học y. Wendy Phạm còn tốt nghiệp thủ khoa và là niềm tự hào của Phi Nhung.

Ca sĩ Phi Nhung và con gái ruột. Ảnh internet

Vốn là nữ nghệ sĩ kín tiếng trong chuyện đời tư, trước đây, Phi Nhung chỉ xuất hiện bên các con nuôi của mình. Vài năm gần đây, nữ ca sĩ mới bất ngờ công khai có con gái ruột nhưng không nhắc đến bố của con gái là ai. Ngay sau đó, một số tin đồn cho rằng, Wendy Phạm là con của Ca sĩ Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, Phi Nhung đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Sau khi thừa nhận có con gái riêng, Phi Nhung tự tin xuất hiện cùng con trong các sự kiện, các chương trình trên truyền hình. Wendy Phạm sở hữu nhiều nét đẹp và duyên dáng của mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news