Tin mới

H’Hen Niê tiết lộ khối gia tài đồ sộ tại quê nhà khiến fan choáng ngợp

Thứ sáu, 05/06/2020, 11:44 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh về căn nhà khang trang, sang trọng của H'Hen Niê tại quê nhà khiến các fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

H’Hen Niê là hoa hậu người dân tộc thiểu số đầu tiên của Việt Nam. Sau khi đăng quang, nàng hậu thực hiện nhiều dự án cộng đồng, góp phần phát triển quê nhà. Bên cạnh đó, cô cũng giúp đỡ bố mẹ sửa sang nhà cửa, xây dựng căn nhà mới vô cùng khang trang, sang trọng.

Mới đây, những hình ảnh bên trong căn nhà mà H’Hen Niê xây cho bố mẹ được tiết lộ khiến các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ. Theo đó, căn nhà rất rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, được xây dựng sát kế bên cây nhà sàn cũ của gia đình. Bên ngoài căn nhà trồng nhiều loại hoa rực rỡ, đẹp mắt.

Bên trong căn nhà, H’Hen Niê lấy tông màu trắng – nâu làm chủ đạo. Nội thất đa số được làm bằng gỗ khiến căn nhà trở nên tiện nghi, sang trọng. Tại phòng khách, nàng hậu còn sắm thêm chiếc ghế sofa kích thước lớn. Có thể thấy, để xây được căn nhà này, H’Hen Niê đã phải bỏ ra chi phí rất lớn.

Thời gian vừa qua, H’Hen Niê vướng vào tin đồn sắp kết hôn với bạn trai vào tháng 8 năm nay. Tuy nhiên, nàng hậu khẳng định phải 2-3 năm nữa cô mới nghĩ đến chuyện kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news