Tin mới

Tin tức giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 2/1/2019: Ốc Thanh Vân thừa nhận chồng ngoại tình

Thứ tư, 02/01/2019, 15:12 (GMT+7)

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1/2019: Lan Khuê bị đồn mang thai, Ốc Thanh Vân thừa nhận chuyện chồng ngoại tình, Tiết lộ gương mặt đẹp nhất thế giới, Tiến Đạt lên tiếng trước tin đồn cưới chạy bầu,...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1/2019: Lan Khuê bị đồn mang thai, Ốc Thanh Vân thừa nhận chuyện chồng Ngoại tình, Tiết lộ gương mặt đẹp nhất thế giới, Tiến Đạt lên tiếng trước tin đồn cưới chạy bầu,...

Lan Khuê bị đồn mang thai, ông xã tiết lộ sự thật

Chỉ vài tháng sau đám cưới cùng ông xã đại gia, trong loạt ảnh đăng trên trang cá nhân dịp Giáng sinh, Lan Khuê lộ vòng 2 lớn bất thường khiến dân mạng rộ lên thông tin người đẹp đang có bầu.

Lan Khuê lộ vòng 2 lớn bất thường.

Trong một dòng trạng thái mừng năm mới, Tuấn John đã vui mừng chia sẻ: "True, but this year in particular, literally new everything, including a new person into this world haha" (Tạm dịch: Đúng thế, nhưng năm nay nói riêng, mọi thứ mới theo đúng nghĩa đen. Bao gồm cả việc có một người mới bước vào thế giới này.). Chia sẻ úp mở này khiến người hâm mộ cho rằng Tuấn John đang ngụ ý nhắc đến một thành viên mới sắp chào đời trong gia đình của mình.

Vợ chồng Tiến Đạt lên tiếng trước nghi án cưới chạy bầu

Những ngày qua, thông tin Tiến Đạt kết hôn cùng bà xã Lê Thụy Vy liên tục chiếm spotlight của mạng xã hội và truyền thông. Trong bức ảnh của cặp đôi, nhiều khán giả tinh ý phát hiện ra vòng 2 khá lớn của cô dâu khi diện váy cưới.

Tiến Đạt và bà xã vướng tin đồn "Ăn cơm trước kẻng".

Đối diện với tin đồn "ăn cơm trước kẻng", cặp vợ chồng đã lên tiếng đáp trả. Khi Phương Thanh trêu chọc: "Tiến Đạt sản xuất em bé nhanh lên nào cỗ máy 37 năm... Mọi người ép vợ em có bầu rồi đó, ráng đi nào", rapper họ Đinh đáp lại hài hước: "Ủa Phương Thanh ơi, vậy là họ ép em có em bé liền hả?".

Rất thoải mái, cô dâu Lê Thụy Vy cười thoải mái hùa theo ông xã khi trả lời đàn chị Phương Thanh: "Lỗi tại em ốm xuống mặc áo cưới quá rộng thành ra... có bầu. Để em cố có bầu sinh con cho chị Chanh ẵm nha".

Ốc Thanh Vân thừa nhận chuyện chồng ngoại tình

Tối 1/1 tập 10 chương trình Sao Hỏa Sao Kim đã lên sóng, với chủ đề về Người phụ nữ bản lĩnh. Tham gia tuần này là sự xuất hiện của vợ chồng Ốc Thanh Vân – Trí Rùa. Tại đây, họ đã lần đầu chia sẻ thêm đôi điều về cuộc sống hôn nhân của mình.

 

"Với một cặp đôi mà quen nhau 10 năm mới cưới, rồi cưới được 10 năm như vợ chồng tôi thì không chuyện gì là không xảy ra, cũng có lúc phải lên bờ xuống ruộng rồi. Chồng tôi cũng từng đi với người thứ ba

Khi chồng tôi ngoại tình, việc người vợ như tôi xuất hiện kịp thời là rất quan trọng để lôi chồng về. Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng, tôi ghen là chuyện bình thường",., Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Quang Tèo một năm đổi 2 xe ô tô tiền tỷ để chơi Tết

Đầu năm 2018, nam diễn viên vừa thông báo tin vui với người hâm mộ về việc tậu xế hộp mới sau nhiều năm tích cóp. Được biết, chiếc xe SUV màu trắng của nam diễn viên có giá niêm yết gần 1 tỷ đồng, sau khi nộp thuế trước bạ cùng ra biển sẽ hơn 1,1 tỷ đồng. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nghệ sĩ Quang Tèo

Đầu năm 2018, nam diễn viên vừa thông báo tin vui với người hâm mộ về việc tậu xế hộp mới sau nhiều năm tích cóp. Được biết, chiếc xe SUV màu trắng của nam diễn viên có giá niêm yết gần 1 tỷ đồng, sau khi nộp thuế trước bạ cùng ra biển sẽ hơn 1,1 tỷ đồng. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nghệ sĩ Quang Tèo. 

Chiếc xe mới của Quang Tèo.

Tiết lộ gương mặt đẹp nhất thế giới 2018

Danh hiệu Gương mặt đẹp nhất thế giới 2018 gây bất ngờ khi vinh danh một cái tên vừa lạ vừa quen: Thylane Blondeau!

Đây là lần đầu tiên Thylane Blondeau giữ ngôi đầu bảng của bảng xếp hạng danh giá do TC Candler bình chọn còn quen là bởi chân dài tuổi teen từng được mệnh danh là “Cô bé đẹp nhất thế giới” khi mới chỉ 6 tuổi.

Thylane Blondeau vốn là ái nữ của cựu cầu thủ Patrick Blondeau và nhà thiết kế thời trang Veronika Loubry. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news