Tin mới

Tin tức giáo dục 24h mới nhất hôm nay 14/4: Có tỉnh cho HS nghỉ hết 30/4

Thứ ba, 14/04/2020, 16:45 (GMT+7)

Tin tức giáo dục 24h mới nhất hôm nay, tin tức giáo dục mới nhất, tin tức giáo dục cập nhật: Quảng Ninh cho học sinh nghỉ hết 30/4.

Quảng Ninh cho học sinh các cấp nghỉ đến hết 30/4

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tỉnh Quảng Ninh đã có công văn cho sinh viên nghỉ học đến hết 30/4.

Đây được xem là tỉnh đầu tiên trên cả nước có thông báo cho học sinh nghỉ đến hết 30/4.

TP HCM xây dựng bộ an toàn cho trường học

Sở GDĐT, Hội đồng các đại học sẽ xây dựng bộ tiêu chí về an toàn với virus corona trong trường khi học sinh, sinh viên quay trở lại.

Cụ thể, Bí thư Thành uỷ TP HCM Nguyễn Thiện Nhân đánh giá dịch bệnh ở thành phố đang nằm trong kiểm soát. Nếu điều kiện thuận lợi, học sinh, sinh viên có thể học trở lại giữa tháng 5.

ĐH Kinh tế quốc dân sẽ tổ chức kỳ thi riêng nếu dịch kéo dài

Trường ĐH Kinh tế quốc dân sẽ tổ chức kỳ thi riêng nếu dịch kéo dài. Ảnh: Internet

Đại diện ĐH Kinh tế quốc dân xác nhận nếu như trường hợp dịch bệnh kéo dài khiến kỳ thi THPT Quốc gia 2020 không diễn ra như dự kiến, nhà trường sẽ tổ chức một kỳ thi tiêng với nội dung và hình thức tương tự.

Nhiều trường ĐH công bố kế hoạch tuyển sinh 2020Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều trường đã công bố kế hoạch tuyển sinh năm 2020 với nhiều điểm mới so với những năm trước.

Trong số đó có các trường ĐH Bách khoa HN, ĐH Kiến trúc HN...

Cô giáo Singapore 2 lần nhiễm virus từ đại dịch

Cô Ustazah Nadia Hanim (36 tuổi) là một giáo viên Singapore được chuẩn đoán dương tính với Covid-19 vào ngày 13/3 và trở thành bệnh nhân thứ 203 của nước này.

Điều đặc biệt là 10 năm trước cô cũng từng chiến đấu với dịch cúm H1N1 và sống sót sau giờ khắc tưởng chừng đã cận kề với cái chết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news